Phim Đàm Tùng Vận, Hứa Khải 'vượt mặt' phim Dương Tử trong mùa hè này

Sao quốc tế 18/07/2024 20:24

"Em đẹp hơn cả ánh sao" của Đàm Tùng Vận, Hứa Khải đã chính thức mở điểm Douban với 6,9 điểm cùng 12 nghìn lượt đánh giá.

Mới đây, "Em đẹp hơn cả ánh sao" của Đàm Tùng Vận, Hứa Khải đã chính thức mở điểm Douban với 6,9 điểm cùng 12 nghìn lượt đánh giá. Nếu so với "Trường tương tư 2" của Dương Tử, phim của mỹ nhân họ Đàm có điểm cao hơn. Hiện tại, dự án của Dương Tử đang có 6,6 điểm.

Việc "Trường tương tư 2" có số điểm kém hơn kì vọng, không ít khán giả cho rằng, dự án chưa tạo được sức hút với công chúng sau phần 1 quá thành công. Hơn nữa, ở phần 2, phim có sự đuối sức trong diễn xuất của dàn sao cùng nội dung thiếu đột phá.

Phim Đàm Tùng Vận, Hứa Khải 'vượt mặt' phim Dương Tử trong mùa hè này - Ảnh 1Phim Đàm Tùng Vận, Hứa Khải 'vượt mặt' phim Dương Tử trong mùa hè này - Ảnh 2

Trong khi đó, ở "Em đẹp hơn cả ánh sao" của Đàm Tùng Vận, phim đang được đánh giá tốt hơn kể cả nội dung lẫn màn kết hợp của cặp đôi chính. Theo đó, không ít khán giả cho rằng, dù dự án không có kinh phí lớn nhưng nhờ màn tương tác tốt của Hứa Khải, Đàm Tùng Vận đã khiến phim thu hút lượng lớn khán giả. Người xem kì vọng ở chặng cuối, phim sẽ tăng điểm hơn nữa, có thể ở mức 7,2- 7,5 điểm.

Theo truyền thông Trung Quốc, phim "Em đẹp hơn cả ánh sao" của Đàm Tùng Vận đang là dự án hot nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện tại. Theo sau đó là "Trường tương tư 2" của Dương Tử.

Phim Đàm Tùng Vận, Hứa Khải 'vượt mặt' phim Dương Tử trong mùa hè này - Ảnh 3

Hàn Đình trong "Em đẹp hơn cả ánh sao" là một nhà đầu tư có hoài bão và lý tưởng. Vẫn là một nhân vật ngôn tình khó gặp ở đời thường, nhưng cách hành xử lý trí và nguyên tắc của Hàn Đình khiến cho nhân vật này cuốn hút và gần gũi với thực tế hơn nhiều.

Trở về nước và tình cờ gặp lại Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận), cô gái mình thầm yêu 10 năm, sự quan tâm đặc biệt mà Hàn Đình dành cho Kỷ Tinh là rõ ràng. Anh có thể dễ dàng đầu tư cho cô, giúp cô khởi nghiệp để tiếp cận và rút ngắn khoảng cách, nhưng anh không làm thế. Anh không bỏ tiền ra để đầu tư vì quan hệ cá nhân, kể cả lúc lo lắng cho Kỷ Tinh phải vào viện, hay khi đối mặt với khả năng sau này phải ở hai chiến tuyến, Hàn Đình vẫn giữ được nguyên tắc kinh doanh rõ ràng và lập trường đầu tư cứng rắn của mình.

Phim Đàm Tùng Vận, Hứa Khải 'vượt mặt' phim Dương Tử trong mùa hè này - Ảnh 4

Trong công việc, Hàn Đình lạnh lùng và dứt khoát, nhưng khi đối diện với tình cảm, anh cũng có những phút lặng. Hàn Đình dưới sự thể hiện của Khải càng lúc càng ấn tượng và đem lại nhiều cảm tình cho người xem.

Hứa Khải dành nhiều lời khen 'có cánh' cho Đàm Tùng Vận, biết ơn 'đàn chị' vì điều này

Bộ phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao chuyển thể từ truyện Bắc Kinh Nào Đẹp Bằng Em của Cửu Nguyệt Hi, nhận được sự yêu thích của khán giả nhờ màn hợp tác ăn ý của Hứa Khải và Đàm Tùng Vận.

TIN MỚI NHẤT