Dù đã 34 tuổi, Đàm Tùng Vận vẫn chưa thể chuyển hình, chỉ đóng phim thành tượng vì lý do này

Sao quốc tế 21/07/2024 21:23

Dù diễn xuất và thành tích ổn định, Đàm Tùng Vận lại khó có thể chuyển hình và bước chân vào giới chính kịch, hiện tại cô vẫn chỉ quanh quẩn ở dòng phim thần tượng.

Trong 5 năm qua, Đàm Tùng Vận nổi lên với diễn xuất ổn cùng khả năng gánh phim, những dự án cô tham gia đều gặt hái được nhiều thành tích nổi bật.

Mới đây, bộ phim Em đẹp hơn cả ánh sao do Đàm Tùng Vận và Hứa Khải đóng chính được nhận xét là 'hắc mã' của mùa hè này. Phim chiếm vị trí top 1 tại các bảng xếp hạng phim truyền hình. Phim có mức rating vô cùng ấn tượng. Theo đó, tập mới nhất của Em đẹp hơn cả ánh sao cán mốc 0,64%. Thời điểm cao nhất, rating chạm ngưỡng 0,84%. Đây là mức rating cao thứ 2 trong năm 2024 của đài Hồ Nam, chỉ xếp sau Dữ phượng hành.

 

Theo nền tảng dữ liệu Vân Hợp, Em đẹp hơn cả ánh sao đang có lượt xem chiếu mạng đạt mốc 40 triệu. Trong khi ở phía Trường tương tư 2 của Dương Tử xếp thứ 2 với 38 triệu lượt xem theo ngày.

Dù đã 34 tuổi, Đàm Tùng Vận vẫn chưa thể chuyển hình, chỉ đóng phim thành tượng vì lý do này - Ảnh 1

Tuy nhiên, Đàm Tùng Vận lại khó có thể chuyển hình và bước chân vào giới chính kịch, hiện tại cô vẫn chỉ quanh quẩn ở dòng phim thần tượng.

Không ít người cho rằng, Đàm Tùng Vận chưa thể chuyển hình vì gương mặt baby cùng việc cô không đa dạng vai diễn. Sở hữu gương mặt tròn giúp Đàm Tùng Vận trẻ lâu hơn nhưng đồng thời lại kìm hãm sự phát triển của cô. Từng có một thời gian dài, nữ diễn viên Lấy Danh Nghĩa Người Nhà hầu như chỉ được mời đảm nhận các vai nữ sinh, ngay cả khi cô đã bước sang tuổi 30. 

Dù đã 34 tuổi, Đàm Tùng Vận vẫn chưa thể chuyển hình, chỉ đóng phim thành tượng vì lý do này - Ảnh 2Dù đã 34 tuổi, Đàm Tùng Vận vẫn chưa thể chuyển hình, chỉ đóng phim thành tượng vì lý do này - Ảnh 3

Đàm Tùng Vận đã rất nỗ lực để thoát khỏi hình ảnh nữ sinh và cũng coi như đã thành công một phần. Nhưng mấy năm qua, Đàm Tùng Vận vẫn bị vây hãm ở các vai diễn trẻ trung nhiệt huyết trong những bộ phim như Mùa Hè Của Hồ Ly, Quy Lộ hay gần đây nhất chính là Em Đẹp Hơn Ánh Sao. Ngay cả khi đã cố gắng để thay đổi bản thân bằng Cẩm Tâm Tựa Ngọc hay Hướng Gió Mà Đi thì hiệu quả cô nhận được cũng không cao.

Dù đã 34 tuổi, Đàm Tùng Vận vẫn chưa thể chuyển hình, chỉ đóng phim thành tượng vì lý do này - Ảnh 4

Đàm Tùng Vận có 2 bộ phim đang nằm kho chờ chiếu đều thuộc cổ trang – thần tượng là Thục Cẩm Nhân Gia và Tiêu Dao. Khán giả vẫn rất tin tưởng vào năng lực của Đàm Tùng Vận và cô vẫn có thể tỏa sáng như đang làm với Em Đẹp Hơn Ánh Sao nhưng công tâm mà nói, 2 bộ phim này không thể giúp cô tiến xa hơn trong tương lai được. Thành công của phim cũng chỉ đem đến cho Đàm Tùng Vận các dự án thần tượng khác thôi.

Cư dân mạng cho rằng, nếu Đàm Tùng Vận chưa thể chuyển hình ngay thì cô nên tìm kiếm các vai diễn gai góc hơn để thay đổi bản thân và thử sức mình.

Ngỡ ngàng Hứa Khải có cát-xê cao hơn Đàm Tùng Vận trong phim mới, dân tình tranh cãi việc nâng cát-xê sau gần 10 năm diễn xuất

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao do Hứa Khải và Đàm Tùng Vận đóng chính là bộ phim đang hot nhất thời điểm hiện tại. Mọi chủ đề xoay quanh bộ phim đều được người hâm mộ vô cùng quan tâm.

TIN MỚI NHẤT