Nhan sắc 'nữ thần thế hệ mới' Vương Sở Nhiên 'gây bão' với tạo hình nữ thần Đôn Hoàng

Sao quốc tế 17/09/2024 16:11

Đôn Hoàng Phi Thiên là phong cách tạo hình được dàn mỹ nhân Hoa ngữ yêu thích. Kiểu tạo hình này giúp các sao nữ như hóa thành nữ thần vừa xinh đẹp lại quyến rũ và ngập tràn tiên khí. Mới đây, những hình ảnh hóa mỹ nhân Đôn Hoàng Phi Thiên của Vương Sở Nhiên được đăng tải đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ.

Vương Sở Nhiên là sao nữ sinh năm 1999, sở hữu gương mặt thanh tú, đường nét hài hòa cùng vóc dáng có thể cân được nhiều kiểu tạo hình. 

 

Vương Sở Nhiên bắt đầu trở nên nổi tiếng sau khi đóng vai phụ trong Tướng Quân Tại Thượng do Mã Tư Thuần đóng chính. Tiếp đó, cô nàng tham gia vào loạt phim từ Ngọc Cốt Dao, Thanh Bình Nhạc, Thượng Thực, Yến Vân Đài, Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, Khánh Dư Niên 2… Mỗi lần có phim mới, Vương Sở Nhiên lại được khen hết lời về khoản tạo hình.

Với ngoại hình xinh đẹp, Vương Sở Nhiên có lợi thế để hóa thân thành mỹ nhân cổ trang. Nữ chính Liễu Chu Ký mới đây đã khoe bộ ảnh hóa nữ thần Đôn Hoàng xinh đẹp động lòng người. Tạo hình này của cô nàng được nhận xét là lấn át nhiều sao nữ cùng lứa.

Nhan sắc 'nữ thần thế hệ mới' Vương Sở Nhiên 'gây bão' với tạo hình nữ thần Đôn Hoàng - Ảnh 1Nhan sắc 'nữ thần thế hệ mới' Vương Sở Nhiên 'gây bão' với tạo hình nữ thần Đôn Hoàng - Ảnh 2Nhan sắc 'nữ thần thế hệ mới' Vương Sở Nhiên 'gây bão' với tạo hình nữ thần Đôn Hoàng - Ảnh 3Nhan sắc 'nữ thần thế hệ mới' Vương Sở Nhiên 'gây bão' với tạo hình nữ thần Đôn Hoàng - Ảnh 4Nhan sắc 'nữ thần thế hệ mới' Vương Sở Nhiên 'gây bão' với tạo hình nữ thần Đôn Hoàng - Ảnh 5

Trước đó, bộ ảnh hóa Hằng Nga trong đêm Trung Thu của Vương Sở Nhiên cũng nhận về vô số lời khen ngợi có cánh. Trong ảnh, bản sao Lưu Diệc Phi diện một chiếc váy trắng ôm sát khoe vóc dáng thon gọn, nóng bỏng.

Bộ váy giúp nữ diễn viên sinh năm 1999 khoe trọn đường cong hút mắt cùng đôi gò bồng đảo căng tràn. Không quá khi Vương Sở Nhiên được chọn là một trong Tứ Mỹ của lứa 95 trong Cbiz.

Nhan sắc 'nữ thần thế hệ mới' Vương Sở Nhiên 'gây bão' với tạo hình nữ thần Đôn Hoàng - Ảnh 6Nhan sắc 'nữ thần thế hệ mới' Vương Sở Nhiên 'gây bão' với tạo hình nữ thần Đôn Hoàng - Ảnh 7Nhan sắc 'nữ thần thế hệ mới' Vương Sở Nhiên 'gây bão' với tạo hình nữ thần Đôn Hoàng - Ảnh 8Nhan sắc 'nữ thần thế hệ mới' Vương Sở Nhiên 'gây bão' với tạo hình nữ thần Đôn Hoàng - Ảnh 9Nhan sắc 'nữ thần thế hệ mới' Vương Sở Nhiên 'gây bão' với tạo hình nữ thần Đôn Hoàng - Ảnh 10Nhan sắc 'nữ thần thế hệ mới' Vương Sở Nhiên 'gây bão' với tạo hình nữ thần Đôn Hoàng - Ảnh 11

Hiện tại, Vương Sở Nhiên đang có 2 dự án phim chuẩn bị phát sóng là "Tình yêu có pháo hoa" và "Phong ảnh nhiên mai hương". Đặc biệt ở bộ phim "Phong ảnh nhiên mai hương", tạo hình của cô được đánh giá là trông mạnh mẽ, đơn giản nhưng vẫn rất đẹp và "ngầu". 

Cô không chỉ vô cùng xinh đẹp và khí chất trong tạo hình của nhân vật chính An Cửu, nhan sắc của Vương Sở Nhiên còn được nâng lên một tầm cao mới.

Nhan sắc 'nữ thần thế hệ mới' Vương Sở Nhiên 'gây bão' với tạo hình nữ thần Đôn Hoàng - Ảnh 12Nhan sắc 'nữ thần thế hệ mới' Vương Sở Nhiên 'gây bão' với tạo hình nữ thần Đôn Hoàng - Ảnh 13

Phong ảnh nhiên mai hương là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cổ đại "Đại Tống nữ thích khách" của tác giả Tụ Đường. Trong phim, Vương Sở Nhiên vào vai nữ chính An Cửu. Cô vốn là một nữ sát thủ ở thời hiện đại, nhưng đã mất mạng trong một lần làm nhiệm vụ. Cũng vì thế, An Cửu đã xuyên không, sống trong cơ thể của nàng Mai Cửu.

An Cửu vốn là một nữ sát thủ lạnh lùng nhưng dần được cảm hóa, hiểu được thế nào là tình yêu. Thế rồi, cô đã cùng Sở Định Giang (Lý Hoành Nghị) và các thành viên của Khống Hạc Quân đánh tan gia tộc Gia Luật, bảo vệ sự bình yên cho xã tắc.

'Thần tiên tỷ tỷ' Vương Sở Nhiên gây bão với tạo hình thời chiến quốc, hóa ra là hồng lợi sau thành công của Liễu Chu Ký

Mới đây, ảnh hậu trường chụp ảnh của Vương Sở Nhiên nhận được sự chú ý khi chia sẻ trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT