So kè mặt mộc không son phấn của dàn người đẹp đình đám: Ai xứng danh với mỹ từ 'thần tiên tỷ tỷ'?

Làm đẹp 25/07/2024 16:15

Những sao nữ này sẽ ra sao khi không có sự trợ giúp của son phấn, ai mới xứng danh với mỹ từ 'thần tiên tỷ tỷ'?

Lưu Diệc Phi

Từ lâu nay, Lưu Diệc Phi vẫn được công chúng ưu ái gọi là "thần tiên tỷ tỷ" nhờ sở hữu nhan sắc trong veo, ngọt ngào. Tuy nhiên, điểm khiến dân mạng dành nhiều sự quan tâm chính là nhan sắc thật của người đẹp.

So kè mặt mộc không son phấn của dàn người đẹp đình đám: Ai xứng danh với mỹ từ 'thần tiên tỷ tỷ'? - Ảnh 1So kè mặt mộc không son phấn của dàn người đẹp đình đám: Ai xứng danh với mỹ từ 'thần tiên tỷ tỷ'? - Ảnh 2

Rời xa lớp trang điểm, nhan sắc thật của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi gây ngỡ ngàng. Cô giảm sút đi khí chất rõ rệt. Sao nữ phim Mộng Hoa Lục để lộ đôi mắt sụp một mí, lờ đờ và thiếu đi sự thu hút. Không những vậy, khuyết điểm lớn nhất của nữ diễn viên còn nằm ở hàm răng chưa đồng đều và nụ cười hở lợi nhẹ. 

So kè mặt mộc không son phấn của dàn người đẹp đình đám: Ai xứng danh với mỹ từ 'thần tiên tỷ tỷ'? - Ảnh 3So kè mặt mộc không son phấn của dàn người đẹp đình đám: Ai xứng danh với mỹ từ 'thần tiên tỷ tỷ'? - Ảnh 4

Không ít bình luận nhận xét Lưu Diệc Phi "nhan sắc chỉ thường thường bậc trung". Có người còn ví nữ diễn viên "chỉ ngang với mấy chị bán rau".

Bên cạnh đó, những fan bênh vực Lưu Diệc Phi cho rằng gương mặt cô không có nhược điểm về mụn, làn da mịn màng. Gương mặt có phần thiếu sức sống có thể là vì lịch trình làm việc dày đặc khiến cô nàng tiểu long nữ mệt mỏi. 

So kè mặt mộc không son phấn của dàn người đẹp đình đám: Ai xứng danh với mỹ từ 'thần tiên tỷ tỷ'? - Ảnh 5

Vương Sở Nhiên 

Vương Sở Nhiên nổi tiếng với danh xưng "tiểu Lưu Diệc Phi". Sao nữ sở hữu vóc dáng quyến rũ nên thường mặc quần ngắn để khoe lợi thế là đôi chân dài thẳng tắp. Mỹ nhân này thường xuyên lọt vào top 4 người đẹp nhất lứa tiểu hoa đán sinh sau năm 1995. 

So kè mặt mộc không son phấn của dàn người đẹp đình đám: Ai xứng danh với mỹ từ 'thần tiên tỷ tỷ'? - Ảnh 6So kè mặt mộc không son phấn của dàn người đẹp đình đám: Ai xứng danh với mỹ từ 'thần tiên tỷ tỷ'? - Ảnh 7

Khi trang điểm kỹ lưỡng, Vương Sở Nhiên được so sánh đẹp không kém Lưu Diệc Phi. Nữ diễn viên có gương mặt thanh tú và khí chất thanh khiết giống đàn chị đình đám. Mặt mộc của sao nữ Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi được khen sáng bừng, đẹp không góc chết. 

So kè mặt mộc không son phấn của dàn người đẹp đình đám: Ai xứng danh với mỹ từ 'thần tiên tỷ tỷ'? - Ảnh 8So kè mặt mộc không son phấn của dàn người đẹp đình đám: Ai xứng danh với mỹ từ 'thần tiên tỷ tỷ'? - Ảnh 9

Làn da hồng hào, đầy sức sống đôi môi tươi thắm cùng đôi mắt đầy sống động dù không trang điểm đã chứng thực vẻ đẹp "từ trong trứng nước" của người đẹp 9X. 

Midu

Trứ danh "thần tiên tỷ tỷ" của Việt Nam, Midu cũng nhiều lần bùng nổ nhan sắc và nhận được nhiều lời khen ngợi, tán dương đến từ phía công chúng.

So kè mặt mộc không son phấn của dàn người đẹp đình đám: Ai xứng danh với mỹ từ 'thần tiên tỷ tỷ'? - Ảnh 10So kè mặt mộc không son phấn của dàn người đẹp đình đám: Ai xứng danh với mỹ từ 'thần tiên tỷ tỷ'? - Ảnh 11

Không chỉ khi trang điểm kỹ càng mà ngay cả lúc để mặt mộc, Midu ccungx gây chú ý với làn da mịn màng, trắng sáng, không lộ chút khuyết điểm về thâm mụn hay da không đều màu. 

So kè mặt mộc không son phấn của dàn người đẹp đình đám: Ai xứng danh với mỹ từ 'thần tiên tỷ tỷ'? - Ảnh 12So kè mặt mộc không son phấn của dàn người đẹp đình đám: Ai xứng danh với mỹ từ 'thần tiên tỷ tỷ'? - Ảnh 13

Ở thời điểm hiện tại, Midu đã bước sang tuổi 34 và lập gia đình, nhưng mỗi lần xuất hiện cô nàng vẫn khiến người hâm mộ không khỏi xao xuyến và rung động với nhan sắc bừng sáng, rạng rỡ. 

Đặng Thu Thảo

Nhắc đến danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" không thể không nhắc tới hoa hậu Đặng Thu Thảo. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012 và không hoạt động showbiz nhiều nhưng vẫn là mỹ nhân được khán giả quan tâm yêu mến. Nhan sắc thanh thuần, khí chất tao nhã cùng đời tư không scandal là những yếu tố giúp Đặng Thu Thảo trở thành ngôi sao trong lòng người hâm mộ.

So kè mặt mộc không son phấn của dàn người đẹp đình đám: Ai xứng danh với mỹ từ 'thần tiên tỷ tỷ'? - Ảnh 14So kè mặt mộc không son phấn của dàn người đẹp đình đám: Ai xứng danh với mỹ từ 'thần tiên tỷ tỷ'? - Ảnh 15

Khi không có phấn son hỗ trợ, gương mặt của Đặng Thu Thảo được khen hài hòa, nụ cười tỏa nắng cùng làn da trắng ngần. Theo nhiều chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ, Thu Thảo là một trong những người đẹp hiếm hoi sở hữu khuôn mặt cân đối với các đường nét hài hòa gần đến mức hoàn hảo.

So kè mặt mộc không son phấn của dàn người đẹp đình đám: Ai xứng danh với mỹ từ 'thần tiên tỷ tỷ'? - Ảnh 16So kè mặt mộc không son phấn của dàn người đẹp đình đám: Ai xứng danh với mỹ từ 'thần tiên tỷ tỷ'? - Ảnh 17

Ở độ tuổi ngoài 30 và đã trải qua 2 lần sinh nở, nhưng Đặng Thu Thảo vẫn khiến nhiều đàn em ao ước vì gương mặt không son phấn với làn da láng mịn, khỏe khoắn chứng minh vẻ đẹp "trẻ mãi không già".

Cách tẩy da chết bằng nguyên liệu sẵn có giúp môi căng mọng

Tẩy da chết cho môi là việc vô cùng đơn giản, có thể thực hiện tại nhà bằng những nguyên liệu sẵn có trong bếp.

TIN MỚI NHẤT