Cô gái "đốn tim" dân mạng tại Nghệ An: Nhan sắc trong trẻo như nàng thơ, từng "gây sốt" MXH năm 19 tuổi

Hậu trường 18/06/2024 14:32

Loạt ảnh của cô gái này được chia sẻ trên một số nền tảng mạng xã hội thu về hàng nghìn lượt thích và bình luận. 

Những ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao trước loạt ảnh xinh đẹp trên bục giảng của một cô gái Nghệ An. Nhiều người chưa biết danh tính nhưng đều để lại lời khen ngợi gương mặt dễ mến, nét đẹp dịu dàng và nụ cười trong trẻo của cô gái.  

Cô gái 'đốn tim' dân mạng tại Nghệ An: Nhan sắc trong trẻo như nàng thơ, từng 'gây sốt' MXH năm 19 tuổi - Ảnh 1Cô gái 'đốn tim' dân mạng tại Nghệ An: Nhan sắc trong trẻo như nàng thơ, từng 'gây sốt' MXH năm 19 tuổi - Ảnh 2Cô gái 'đốn tim' dân mạng tại Nghệ An: Nhan sắc trong trẻo như nàng thơ, từng 'gây sốt' MXH năm 19 tuổi - Ảnh 3Cô gái 'đốn tim' dân mạng tại Nghệ An: Nhan sắc trong trẻo như nàng thơ, từng 'gây sốt' MXH năm 19 tuổi - Ảnh 4

Nhiều cư dân mạng sau đó cũng nhanh chóng tìm ra cô gái đang "gây thương nhớ" khắp cõi mạng này là Nguyễn Thị Hồng Nhung, sinh năm 2003, quê huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An. Được biết, đây là những bức ảnh chụp khi Hồng Nhung đang thực hiện buổi báo cáo đồ án thực tập tại Trường Đại Học Vinh để kết thúc môn học phần. 

Cô gái 'đốn tim' dân mạng tại Nghệ An: Nhan sắc trong trẻo như nàng thơ, từng 'gây sốt' MXH năm 19 tuổi - Ảnh 5Cô gái 'đốn tim' dân mạng tại Nghệ An: Nhan sắc trong trẻo như nàng thơ, từng 'gây sốt' MXH năm 19 tuổi - Ảnh 6

Với nhan sắc trong trẻo, đây không phải là lần đầu tiên Hồng Nhung "gây sốt" mạng xã hội. Cô từng được cộng đồng mạng trầm trồ với những hình ảnh khi tham gia đội tình nguyện tiếp sức mùa thi tại điểm thi Trường THPT Anh Sơn vào năm 2020. Được biết, hiện tại, Hồng Nhung đang là sinh viên năm 3, theo học nghành sư phạm Mầm Non. 

Cô gái 'đốn tim' dân mạng tại Nghệ An: Nhan sắc trong trẻo như nàng thơ, từng 'gây sốt' MXH năm 19 tuổi - Ảnh 7Cô gái 'đốn tim' dân mạng tại Nghệ An: Nhan sắc trong trẻo như nàng thơ, từng 'gây sốt' MXH năm 19 tuổi - Ảnh 8

Ngoài đời, Hồng Nhung có gu thời trang đa dạng, vừa nữ tính vừa năng động. Hồng Nhung cũng được biết đến là cô sinh viên chăm ngoan, thường xuyên tham gia các hoạt động đoàn, đội của trường. 

Nhỏ Hạnh ‘Kính vạn hoa’ từ cô sinh viên nghèo hiếu học thành giảng viên đại học tại Úc, U40 vẫn quá trẻ đẹp

Gia cảnh không giàu có lại còn đi học ở một quốc gia có học phí và phí sinh hoạt khá đắt đỏ khiến Anh Đào từng gặp rất nhiều khó khăn.

TIN MỚI NHẤT