Em gái gửi đơn khẩn cầu, tiếp tục hé lộ điều bất thường về Angela Phương Trinh: 'Bà mẹ nhí' khẳng định chỉ quên đóng tiền điện, không có chuyện 'nợ ngập đầu'

Hậu trường 08/06/2024 14:37

Mới đây, Phương Trang - em gái Angela Phương Trinh gửi đơn khẩn cầu đến các cơ quan chức năng. Trong đơn, Phương Trang cho biết, chị gái đang nợ nần.

Mới đây, trên trang cá nhân, em gái Angela Phương Trinh - Phương Trang, đã gây xôn xao cõi mạng khi chia sẻ hình ảnh đơn khẩn cầu mà cô và gia đình gửi đến cơ quan chức năng.

Phương Trang cho biết kể từ năm 2021, mình và chị gái đã không thể hòa hợp trong nhiều quan điểm nên chỉ chia sẻ với nhau trên phương diện chị em trong nhà, hỏi thăm sức khỏe nhau. Tuy nhiên, số lần Angela Phương Trinh về thăm gia đình không còn nhiều như trước.

Em gái gửi đơn khẩn cầu, tiếp tục hé lộ điều bất thường về Angela Phương Trinh: 'Bà mẹ nhí' khẳng định chỉ quên đóng tiền điện, không có chuyện 'nợ ngập đầu' - Ảnh 1
"Bà mẹ nhí" và em gái Phương Trang

"Trước đây chị ấy rất yêu thương gia đình, luôn bảo vệ gia đình và nếu các thành viên trong gia đình có vấn đề thì chị ấy không ngại ngùng đến thăm ngay trực tiếp nhưng ngày giờ này đây khi nói Ngoại ốm không ăn uống chị ấy cũng không đến thăm chỉ cư ngụ mãi trong ngôi nhà của mình và số lần gặp gia đình cũng giảm dần trong những 2 năm gần đây.

Đặc biệt vào năm 2023 và đầu năm 2024 chị ấy bắt đầu bỏ đi truyền thống ngày Tết (tức mùng 1) là phải đoàn tụ bên gia đình thì chị ấy đều chọn vắng mặt", trích nội dung trong đơn khẩn cầu của Phương Trang.

Trong đơn, Phương Trang cho biết cô và mẹ nhiều lần đến nơi ở của Angela Phương Trinh nhưng nữ diễn viên lánh mặt, bảo vệ nơi đó cũng cấm không cho vào. Đến ngày 6/6, mẹ Angela Phương Trinh đã trình báo Công an để được gặp con gái.

Ngoài ra, Phương Trang cho hay chị gái hiện đang bị nợ rất nhiều mặc dù công việc livestream khá ổn.

Em gái gửi đơn khẩn cầu, tiếp tục hé lộ điều bất thường về Angela Phương Trinh: 'Bà mẹ nhí' khẳng định chỉ quên đóng tiền điện, không có chuyện 'nợ ngập đầu' - Ảnh 2
Phương Trang tiết lộ chị gái nợ nần nhiều 

"Có một điều rất lạ là trong những tháng gần đây hầu như chị tôi suy giảm kinh tế trầm trọng. Thậm chí không đủ khả năng chi trả tiền bảo dưỡng xe, tiền lương, tiền thuê nhà, tiền điện, tiền nước", Phương Trang viết.

Ngoài ra, trong đơn khẩn cầu gửi cơ quan chức năng em gái Angela Phương Trinh còn cho biết thêm rằng: "Thành viên trong gia đình chúng tôi đều thấy rõ sự khác biệt của chị ấy và những lời lẽ chị ấy truyền tải đều không giống với chị ấy trước đây, gia đình chúng tôi thật lòng đang rất bất ổn".

Em gái gửi đơn khẩn cầu, tiếp tục hé lộ điều bất thường về Angela Phương Trinh: 'Bà mẹ nhí' khẳng định chỉ quên đóng tiền điện, không có chuyện 'nợ ngập đầu' - Ảnh 3
Thời gian qua, Angela Phương Trinh có nhiều phát ngôn nhạy cảm 

Trước đơn khẩn cầu của gia đình, Angela Phương Trinh lên tiếng. Trên cá nhân, “bà mẹ nhí” khẳng định, cô không hề nợ nần ai bất cứ khoản tiền nào từ công việc đến cá nhân. Angela Phương Trinh giải thích cô quên đóng tiền điện do quá bận, không ở nhà thường xuyên.

Về mối quan hệ với gia đình, Angela Phương Trinh nhấn mạnh, cô liên lạc với mọi người trừ mẹ ruột. “1 người duy nhất không gặp và không nghe máy, không trả lời tin nhắn Trinh suốt 2 năm trời là mẹ.

Sau lần quát mắng Trinh từ 2 năm trước, Trinh vẫn không bỏ cuộc qua nhà thăm mẹ, nhưng mẹ vẫn không mở cửa hay nghe máy. Sau đó, Trinh vẫn thường xuyên nhắn tin với mẹ, mà mẹ không hề trả lời gì Trinh cả.

Bỗng nhiên đến 1 tuần nay, mẹ và em gái Trinh chủ động liên hệ muốn gặp Trinh và nhắn Trinh phải về nhà ở với mẹ. Trinh mới nhắn lại mẹ là con đã ra ở riêng 10 năm nay nên con không thể tự nhiên về ở với mẹ được. Và với việc ngày nào mẹ cũng đăng đàn những thông tin sai sự thật, xuyên tạc như thế nên Trinh không dám gặp mẹ.

Cách đây vài ngày, mẹ cùng 5-6 người khác, đi xe 7 chỗ qua nhà Trinh lúc 12 giờ đêm. Em ở cùng Trinh ra gặp tiếp chuyện thì mọi người đều sẵn quay hình và ghi âm nên Trinh cứ ở lì trong phòng ngủ dù cho mọi người đập cửa, làm căng thẳng. Và các lần sau, mẹ lại tiếp tục đến nhà Trinh cùng nhiều người nhưng Trinh không gặp vì sợ bị quay phim chụp hình”, nữ diễn viên tiết lộ.

Angela Phương Trinh công khai xin lỗi, khẳng định 'chắc nịch': 'Không có chuyện vì đến chùa mà tôi nợ nần tài chính'

Trên tài khoản cá nhân có dấu tick xanh xác nhận chính chủ, diễn viên Angela Phương Trinh vừa phản hồi một số quan điểm từ những dòng chia sẻ của mẹ - bà Thanh Thủy.

TIN MỚI NHẤT