Thuý Diễm: “Tôi vẫn phải xin phép chồng khi đóng cảnh thân mật”

Hậu trường 27/06/2024 17:03

Diễn viên Thuý Diễm chia sẻ về cách ứng xử của vợ chồng cô mỗi khi cả hai nhận dự án mới và đặc biệt, phải đóng cảnh thân mật với diễn viên khác giới.

Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm kết hôn năm 2016. Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi có một bé trai kháu khỉnh, đáng yêu. Đều là diễn viên thực lực của miền Nam, tuy nhiên mới đây, Thuý Diễm đã xa nhà 6 tháng để thực hiện bộ phim “Trạm cứu họ trái tim”.

Thuý Diễm: “Tôi vẫn phải xin phép chồng khi đóng cảnh thân mật” - Ảnh 1

Chia sẻ với VTC News về việc có phải xin phép chồng khi đóng cảnh thân mật với nam diễn viên không, Thuý Diễm chia sẻ: “Tất nhiên là tôi vẫn phải xin phép như bình thường (cười). Nói vui là vậy nhưng thực chất là cả hai vợ chồng đều chia sẻ với nhau. Trước mỗi dự án, chúng tôi sẽ nói về việc đóng với ai, có những cảnh thân mật như thế nào...

Tôi cảm thấy may mắn khi có ông xã cũng là một diễn viên. Anh ấy hiểu và tôn trọng tính chất công việc của vợ. Cả hai đều hiểu rằng diễn xuất chỉ là công việc nên sẽ luôn có những giới hạn nhất định”.

Thuý Diễm: “Tôi vẫn phải xin phép chồng khi đóng cảnh thân mật” - Ảnh 2

Thuý Diễm cũng cho biết thêm, thời điểm đầu mới cưới, cô có cảm giác tự ti không bằng chồng bởi thời điểm đó, Lương Thế Thành đã nổi tiếng và được nhiều người biết đến.

Khi về chung nhà, chồng vừa là bạn đời cũng như một người thầy của Thuý Diễm: “Tôi thấy may mắn vì nếu có gì không biết thì sẽ luôn có ông xã để hỏi, để chỉ dẫn. Nhờ đó mà hiện tại sự nghiệp của tôi ngày càng thăng hoa và phát triển. Không sai nếu nói một phần thành công của Thuý Diễm chính là nhờ công rất lớn của Lương Thế Thành”.

Chia sẻ về nguyên tắc khi sắp xếp công việc trong gia đình, Thuý Diễm tâm sự: “Vợ chồng tôi không có nguyên tắc gì quan trọng. Nhưng đa phần khi tôi có dự án và phải xa gia đình, anh Lương Thế Thành sẽ không nhận dự án phim hay công việc nào buộc phải đi xa giống tôi. Lúc đó, anh nhường sân lại cho tôi, còn anh giành phần chăm sóc cho con, quán xuyến nhà cửa để tôi yên tâm. Tôi rất biết ơn chồng vì nếu không có anh ấy hỗ trợ, chắc chắn sẽ không có một Thúy Diễm đầy năng lượng như hôm nay”.

Hiện tại, những dự án phim mà Thúy Diễm tham gia diễn xuất được nhiều khán giả ủng hộ. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người khuyên cô nên dành thêm thời gian để nghỉ ngơi, có thêm năng lượng cho những dự án khác.

'Á hậu bị ghét nhất Vbiz' Thanh Tú dáng chuẩn dù qua hai lần sinh nở, bị nhầm là 'chị gái' khi đứng cạnh con riêng của chồng

Thanh Tú sinh năm 1994, là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Á hậu Thanh Tú là mỹ nhân hội tụ đủ các yếu tố từ sắc vóc, tri thức và vẻ đẹp đậm chất Việt nhưng lại bị người hâm mộ ghẻ lạnh.

TIN MỚI NHẤT