Angela Phương Trinh xin lỗi vụ 'lộng ngôn, xóa bài đăng liên quan ông Thích Minh Tuệ, dân mạng tiếp tục phản ứng 'gắt'

Hậu trường 06/06/2024 20:43

Sau khi gây tranh cãi vì phát ngôn ngông cuồng, diễn viên Angela Phương Trinh chính thức xin lỗi đồng thời xóa những bài viết nhắm vào ông Thích Minh Tuệ nhưng vẫn không khiến cộng đồng mạng 'nguôi giận'.

Theo báo Thanh Niên, liên quan đến những bài viết gây tranh cãi trên mạng xã hội, tài khoản Angela Phương Trinh thừa nhận đã không khéo khi diễn đạt cảm xúc của mình. Đồng thời, người này gửi lời xin lỗi vì những phát ngôn khiến người xem không vui và xảy ra những ý kiến trái chiều.

Angela Phương Trinh xin lỗi vụ 'lộng ngôn, xóa bài đăng liên quan ông Thích Minh Tuệ, dân mạng tiếp tục phản ứng 'gắt' - Ảnh 1
Angela Phương Trinh gửi lời xin lỗi vì những phát ngôn khiến người xem không vui và xảy ra những ý kiến trái chiều. Ảnh: Internet

Tài khoản Angela Phương Trinh bày tỏ sẽ xóa các bài viết để tránh gây ra những ý kiến trái chiều. “Trinh còn nhiều kém dở và vẫn đang trên con đường học đạo của mình. Trinh sẽ cẩn trọng hơn trong việc diễn đạt cảm xúc của mình và mong cả nhà yêu thương và thông cảm cho Trinh”, người này viết.

Cũng trong bài viết của mình, tài khoản Angela Phương Trinh lên tiếng về những tin đồn liên quan đến mình thời gian qua, đồng thời chia sẻ: “Trinh xin chân thành cảm ơn mọi người, cảm ơn những ai đã yêu mến ủng hộ Trinh và cả những lời góp ý để Trinh được hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày”.

Angela Phương Trinh xin lỗi vụ 'lộng ngôn, xóa bài đăng liên quan ông Thích Minh Tuệ, dân mạng tiếp tục phản ứng 'gắt' - Ảnh 2
Ảnh: Internet

Hiện tại bài viết trên Fanpage Angela Phương Trinh (hơn 2,2 triệu lượt theo dõi) đã nhận hơn 5.000 lượt thích sau vài giờ đăng tải. Tuy nhiên, tài khoản này hạn chế phần bình luận cho dòng trạng thái này.

Dù vậy, nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng chia sẻ bài viết trên các diễn đàn, chuyên trang bàn luận chuyện showbiz. Lời giải thích của tài khoản Angela Phương Trinh không thuyết phục được cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ thái độ bất bình, cho rằng dù là trang cá nhân có hàng triệu lượt theo dõi nhưng lại không cẩn trọng khi chia sẻ thông tin. Vậy nên việc “lộng ngôn" trên mạng xã hội cần bị xử lý thích đáng để làm gương.

Cũng theo báo Người Lao Động, chiều 6-6, Ban Tuyên giáo Thành ủy, Sở Thông tin và Thông tin TP HCM họp báo cung cấp thông tin về các vấn đề kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố.

Angela Phương Trinh xin lỗi vụ 'lộng ngôn, xóa bài đăng liên quan ông Thích Minh Tuệ, dân mạng tiếp tục phản ứng 'gắt' - Ảnh 3
Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM cho biết hiện sở đang thu thập và nắm thêm thông tin về vụ việc liên quan các phát ngôn gây tranh cãi của diễn viên Angela Phương Trinh. Ảnh: Internet

Trước câu hỏi của báo chí về các phát ngôn gây tranh cãi của diễn viên Angela Phương Trinh, Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM đã có trả lời. Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM cho biết hiện sở đang thu thập và nắm thêm thông tin về vụ việc và sẽ phối hợp xử lý khi có đề nghị, yêu cầu từ các đơn vị liên quan.

Trước đó, tài khoản Angela Phương Trinh (sở hữu hơn 2,2 triệu lượt xem) liên tục đăng tải những bài viết khiến dân mạng bất bình. Các dòng trạng thái được viết với thái độ mỉa mai, gay gắt đối với một vài cá nhân, tổ chức, gọi những quan điểm đi ngược với mình là “truyền thông bẩn” hay “giặc” khiến khán giả phẫn nộ.

Angela Phương Trinh xin lỗi vụ 'lộng ngôn, xóa bài đăng liên quan ông Thích Minh Tuệ, dân mạng tiếp tục phản ứng 'gắt' - Ảnh 4
Ảnh: Internet

Đây không phải lần đầu tiên, Angela Phương Trinh khiến khán giả bức xúc. Những phát ngôn gây tranh cãi và thậm chí, cô đã từng bị xử phát hành chính vì những phát ngôn của mình.

Angela Phương Trinh từng bị Sở Tông tin -Truyền thông TP HCM xử phạt 7,5 triệu đồng vì hành vi cung cấp thông tin sai sự thật về việc chữa trị COVID-19 bằng giun đất vào cuối năm 2021.

Trước phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng, Angela Phương Trinh đã khóa chức năng bình luận trên tài khoản cá nhân và Fanpage có tích xanh. Phát ngôn ngông cuồng của Angela Phương Trinh khiến cư dân mạng đặt câu hỏi "từ đâu, Angela Phương Trinh có thể cường ngôn đến thế?".

Vụ Angela Phương Trinh phát ngôn nhạy cảm, 'thách thức' dư luận: Xử phạt cả trăm triệu vẫn không đủ sức răn đe?

"Khó có mức xử phạt đủ sức răn đe vì nhiều trường hợp nghệ sĩ có mức thu nhập hàng tỷ đồng, mức xử phạt cả trăm triệu đồng cũng chưa đủ sức răn đe", ông Lê Quang Tự Do - Cục trưởng Cục PTTH&TTĐT nhận định.

TIN MỚI NHẤT