"Đồ ăn mà bê ra là Ngọc Trinh không thèm nhường ai hết, cứ lao vào"

Hậu trường 24/01/2021 06:39

"Ngọc Trinh có một tật xấu là rất ham ăn. Đồ ăn mà bê ra là Ngọc Trinh không thèm nhường ai hết, cứ lao vào" – nhà thiết kế Đỗ Long nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của Ngọc Trinh đăng tải một clip quay lại cảnh cô cùng hội bạn thân của mình đi ăn nhà hàng. Tại bữa ăn, nhà thiết kế Đỗ Long (một trong những người bạn thân thiết của Ngọc Trinh) đã tiết lộ tật xấu của cô. Anh nói:

'Đồ ăn mà bê ra là Ngọc Trinh không thèm nhường ai hết, cứ lao vào' - Ảnh 1

"Tôi và Ngọc Trinh đi ăn với nhau quá nhiều lần nên không thể nhớ được. Gu ăn uống của chúng tôi rất giống nhau. Cả tôi và Ngọc Trinh đều chỉ thích ăn lẩu, đồ Nhật, đồ Thái và không thích đồ Tây.

Tôi nhớ hồi xưa, tôi và Ngọc Trinh đi New York với nhau. Suốt một tuần lễ, tôi và Ngọc Trinh chỉ ngồi trong khách sạn ăn mỳ gói và bánh tráng trộn vì không thể ăn nổi đồ Tây.

Ngọc Trinh có một tật xấu rất khó đỡ là rất ham ăn. Đồ ăn mà bê ra là Ngọc Trinh không thèm nhường ai hết, cứ lao vào: "Cái này của em, cái kia của em". Đã thế, Ngọc Trinh còn có một tật là giấu đồ ăn.

Mỗi khi đi du lịch, Ngọc Trinh luôn giấu đồ ăn trong các góc khuất như giường ngủ, gầm tủ, lúc nào cũng có bánh tráng, bánh mỳ các kiểu. Ngọc Trinh sợ người ta sẽ xin đồ ăn của bả nên bả đem giấu trước.

'Đồ ăn mà bê ra là Ngọc Trinh không thèm nhường ai hết, cứ lao vào' - Ảnh 2

Món tủ của Ngọc Trinh là ốc. Ngọc Trinh rất thích ăn ốc ở chợ Bến Thành.

Nhiều người hỏi vì sao Ngọc Trinh ăn nhiều mà không mập. Tôi cũng không biết vì sao. Tôi ở với Ngọc Trình thấy bả ăn còn nhiều hơn tôi, nhưng không hiểu vì sao vẫn gầy, còn tôi thở ra cũng mập".

Hot girl chuyển giới Trần Đoàn thì nói: "Tôi quen chị Ngọc Trinh được 10 năm rồi. Mỗi lần lên nhà chị Ngọc Trinh, tôi đều được chị ấy dẫn đi ăn uống, mua sắm, dạy quay Tik Tok.

Chị Trinh cũng hợp gu ăn uống với tôi, mỗi lần chị ấy dẫn tôi đi ăn đều là những món ngon khiến tôi rất thèm. Cứ khi nào tôi ở quê mà chị Trinh hỏi có đi ăn không là tôi lên Sài Gòn liền.

Tôi và chị Trinh còn có một sở thích chung là món chuột quay lu. Đây là món ăn khá ngon nhưng có vẻ kinh dị, không phải ai cũng ăn được, thế mà chị Trinh lại thích".

Về phần mình, Ngọc Trinh chia sẻ thêm: "Tôi ăn tất cả các món, không chỉ quán sang trọng, nhà hàng đắt tiền mà còn cả quán bình dân rẻ tiền tôi cũng ăn. Nói chung, cứ món gì ngon tôi cũng ăn hết.

Mọi người nhiều tiền, có kinh tế, điều kiện thì ăn món sang, còn ít tiền thì ăn quán bình dân".

Những hình ảnh tình tứ, nổi loạn của Hải Tú khi chưa hợp tác với Sơn Tùng M-TP

Trái ngược với hình ảnh kín đáo, nàng thơ trong MV của Sơn Tùng M-TP, Hải Tú từng có một thời “nổi loạn” với nhiều hình ảnh sexy, nóng bỏng với trang phục thiếu vải.

TIN MỚI NHẤT