Giữa lúc bị chỉ trích, Hải Tú “khiêu khích” cộng đồng mạng bằng một hành động

Hậu trường 23/01/2021 06:09

Không chọn cách im hơi lặng tiếng trước scandal náo loạn showbiz, Hải Tú còn có một hành động mà nhiều dân mạng cho rằng đây là việc làm “khiêu khích”.

Tối ngày 20/1, khắp các diễn đàn mạng bất ngờ lan truyền nghi vấn Sơn TùngThiều Bảo Trâm đã "toang" do có người thứ 3. Cụ thể, Thiều Bảo Trâm đã mở tiệc tụ họp hội bạn và cùng cắt bánh kem có dòng chữ "Be Happy sister" (Vui vẻ nhé chị gái). Bạn thân của Thiều Bảo Trâm cũng ám chỉ “trà xanh” là người thứ ba xen vào chuyện tình của Thiều Bảo Trâm.

Giữa lúc bị chỉ trích, Hải Tú “khiêu khích” cộng đồng mạng bằng một hành động - Ảnh 1

Bức ảnh đầu tiên làm scandal bùng nổ

Ngay lập tức, nhiều người đã gọi tên Hải Tú bởi cách đây không lâu, Hải Tú chia sẻ một hình ảnh được cho là mặc lại chiếc áo của Sơn Tùng M-TP.

Giữa lúc bị chỉ trích, Hải Tú “khiêu khích” cộng đồng mạng bằng một hành động - Ảnh 2

Hải Tú chia sẻ bức ảnh mặc áo giống Sơn Tùng M-TP

Giữa tình hình căng thẳng, Hải Tú bị lập nhóm antifan với 50.000 thành viên chỉ trong một đêm, cô không chọn cách “án binh bất động” mà đêm ngày 21/1, dân tình phát hiện ra Hải Tú thậm chí còn "đào" lại ảnh cũ của Sơn Tùng và có hành động lạ.

Giữa lúc bị chỉ trích, Hải Tú “khiêu khích” cộng đồng mạng bằng một hành động - Ảnh 3

Hải Tú "thả tim" ảnh Sơn Tùng từ 9 năm trước

Cụ thể, ngay sau khi Thiều Bảo Trâm bất ngờ xoá toàn bộ ảnh cũ trên Instagram, Hải Tú đã "bắn tim" cho 1 bức ảnh của Sơn Tùng từ tận năm 2012. Phần đông ý kiến đều cho rằng động thái của Hải Tú giữa tâm bão dư luận là kỳ lạ và chẳng khác nào khiêu khích antifan. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng có lẽ Hải Tú đã “thả tim” bức ảnh này khá lâu rồi.

Trước đó, dân mạng “soi” ra Hải Tú và Thiều Bảo Trâm thường xuyên đăng ảnh chụp chung, tương tác với nhau trên mạng xã hội. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Sơn Tùng và Hải Tú còn có "mật mã riêng" chỉ hai người hiểu.

Giữa lúc bị chỉ trích, Hải Tú “khiêu khích” cộng đồng mạng bằng một hành động - Ảnh 4

Giữa lúc bị chỉ trích, Hải Tú “khiêu khích” cộng đồng mạng bằng một hành động - Ảnh 5

 Sơn Tùng và Hải Tú thường dùng icon giống nhau

Cụ thể, trong những bài đăng trên trang cá nhân gần đây của cả hai người đều sử dụng biểu tượng bông hoa hướng dương. Không rõ biểu tượng này có ý nghĩa gì nhưng sự trùng lặp này khiến cộng đồng mạng không khỏi đặt nghi vấn liệu đây có phải là "ký hiệu thả thính" riêng chủ chủ tịch và "nàng thơ"?

Giữa lúc bị chỉ trích, Hải Tú “khiêu khích” cộng đồng mạng bằng một hành động - Ảnh 6

Giữa lúc bị chỉ trích, Hải Tú “khiêu khích” cộng đồng mạng bằng một hành động - Ảnh 7

 Sơn Tùng và Hải Tú có hình xăm ký hiệu giống nhau?

Nhiều dân mạng cũng cho rằng Sơn Tùng và Hải Tú có hình xăm tương tự nhau. Sơn Tùng có hình xăm số la mã VVII trên cổ, Hải Tú cũng sở hữu hình xăm số la mã nhưng ở bắp tay. Có người cho rằng hình của Hải Tú là XII (số 12), vậy là trùng hợp nếu hiểu hình xăm của Sơn Tùng theo hướng V + V + II = 5 + 5 + 2 = 12. Tuy nhiên nhìn kỹ, có thể thấy, Hải Tú có hình xăm là số XX (tức là 20), không hề giống Sơn Tùng.

Giữa lúc bị chỉ trích, Hải Tú “khiêu khích” cộng đồng mạng bằng một hành động - Ảnh 8

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm mặc định là một đôi của showbiz Việt với 8 năm bên nhau

Hiện tại, ba nhân vật trong cuộc vẫn chưa lên tiếng chính thức. Từ khóa Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm, Hải Tú tăng vọt lượt tìm kiếm.

Ung thư hạ họng đã di căn, nghệ sĩ Giang Còi từ chối điều trị hóa chất

Nghệ sĩ Giang Còi tiết lộ với báo chí về hiện trạng căn bệnh của mình và hướng điều trị mà nghệ sĩ Giang Còi mong muốn.

TIN MỚI NHẤT