Những hình ảnh tình tứ, nổi loạn của Hải Tú khi chưa hợp tác với Sơn Tùng M-TP

Hậu trường 23/01/2021 11:40

Trái ngược với hình ảnh kín đáo, nàng thơ trong MV của Sơn Tùng M-TP, Hải Tú từng có một thời “nổi loạn” với nhiều hình ảnh sexy, nóng bỏng với trang phục thiếu vải.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao thông tin Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm “đường ai nấy đi" vì người thứ ba. Với những gì được cho là bằng chứng, nhiều dân mạng cho rằng người thứ 3 không ai khác chính là Hải Tú.

Những hình ảnh tình tứ, nổi loạn của Hải Tú khi chưa hợp tác với Sơn Tùng M-TP - Ảnh 1

Hình ảnh Hải Tú khi gia nhập công ty của Sơn Tùng M-TP

Ngay lập tức, cái tên Hải Tú thu hút mạnh sự chú ý của mạng xã hội. Từ khóa “Hải Tú” được tìm kiếm rộng rãi. Từ đó, những hình ảnh một thời nổi loạn của Hải Tú đã xóa trước khi kết hợp với Sơn Tùng M-TP cũng bị khơi lên.

Nhiều dân mạng bất ngờ vì trái ngược với hình ảnh kín đáo hiện tại, Hải Tú của quá khứ có thời gian khá nổi loạn với trang phục thiếu vải, sexy.

Một số hình ảnh của Hải Tú:

Những hình ảnh tình tứ, nổi loạn của Hải Tú khi chưa hợp tác với Sơn Tùng M-TP - Ảnh 2

Những hình ảnh tình tứ, nổi loạn của Hải Tú khi chưa hợp tác với Sơn Tùng M-TP - Ảnh 3Những hình ảnh tình tứ, nổi loạn của Hải Tú khi chưa hợp tác với Sơn Tùng M-TP - Ảnh 4Những hình ảnh tình tứ, nổi loạn của Hải Tú khi chưa hợp tác với Sơn Tùng M-TP - Ảnh 5Những hình ảnh tình tứ, nổi loạn của Hải Tú khi chưa hợp tác với Sơn Tùng M-TP - Ảnh 6Những hình ảnh tình tứ, nổi loạn của Hải Tú khi chưa hợp tác với Sơn Tùng M-TP - Ảnh 7Những hình ảnh tình tứ, nổi loạn của Hải Tú khi chưa hợp tác với Sơn Tùng M-TP - Ảnh 8Những hình ảnh tình tứ, nổi loạn của Hải Tú khi chưa hợp tác với Sơn Tùng M-TP - Ảnh 9

Hải Tú, tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú, cô nàng sinh năm 1997, sống chủ yếu ở TP Hồ Chí Minh. Cô từng có thời gian đi du học ở Pháp, theo học chuyên ngành Sinh học và Sinh thái học. Hải Tú từng có ước mơ trở thành một bác sĩ thú y để chăm sóc động vật hoang dã. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng cô thích hợp để trở thành mẫu ảnh hơn vì sở hữu khuôn mặt đẹp, pha chút cá tính lẫn dịu dàng.

Sau khi bị nghi là người thứ 3 xen vào chuyện tình của Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng M-TP, Hải Tú bị lập nhóm antifan với hơn 50.000 người chỉ trong một đêm.

Giữa lúc bị chỉ trích, Hải Tú “khiêu khích” cộng đồng mạng bằng một hành động

Không chọn cách im hơi lặng tiếng trước scandal náo loạn showbiz, Hải Tú còn có một hành động mà nhiều dân mạng cho rằng đây là việc làm “khiêu khích”.

TIN MỚI NHẤT