Diễn viên Minh Thư “Gái Nhảy” bất ngờ khoe ảnh kết hôn năm 20 tuổi, danh tính chú rể gây sốc?

Hậu trường 17/06/2024 05:00

Nữ diễn viên Minh Thư từng gây chú ý với vai Hạnh trong phim Gái Nhảy của đạo diễn Lê Hoàng. Cô còn là gương mặt quen thuộc mặt trên trang bìa các báo và lịch thời hoàng kim.

Minh Thư sinh năm 1976, từng gây chú ý với vai Hạnh trong phim Gái Nhảy của đạo diễn Lê Hoàng. Ngoài ra, cô còn tham gia nhiều bộ phim như Lọ Lem Hè Phố, Chuông Reo Là Bắn... Mới đây, trên trang cá nhân, Minh Thư bất ngờ chia sẻ lại ảnh kỷ niệm làm cô dâu của nam tài tử Huỳnh Anh Tuấn.

Diễn viên Minh Thư “Gái Nhảy” bất ngờ khoe ảnh kết hôn năm 20 tuổi, danh tính chú rể gây sốc? - Ảnh 1
Diễn viên Minh Thư.

Trong ảnh, Minh Thư mặc váy cưới trắng lộng lẫy, hạnh phúc bên chú rể điển trai. Nữ diễn viên vui vẻ chia sẻ về tấm hình: “Với diễn viên Huỳnh Anh Tuấn không nhớ phim gì luôn, 20 tuổi đã đi lấy chồng rồi, uổng ghê. Nhớ”, kèm theo đó là một biểu tượng hình trái tim.

Phía dưới bài viết, nhiều bình luận khen ngợi Minh Thư khi so sánh với hình ảnh hiện tại của nữ diễn viên: “Giờ đẹp hơn chị ơi”, “Lão hóa ngược à chị mình?”, “Cô dâu đẹp quá”, “Chị đẹp không tì vết thời gian bỏ quên chị rồi”…

Diễn viên Minh Thư “Gái Nhảy” bất ngờ khoe ảnh kết hôn năm 20 tuổi, danh tính chú rể gây sốc? - Ảnh 2
Minh Thư diện váy cưới bên chú rể Huỳnh Anh Tuấn trong phim.

Theo Minh Thư tâm sự, bức ảnh cô dâu - chú rể trên là 1 cảnh quay trong phim điện ảnh Một Thuở Yêu Người. Tuy nhiên do cô và Huỳnh Anh Tuấn có rất nhiều lần hợp tác chung nên nữ diễn viên thừa nhận mình cũng không nhớ chắc chắn đó là bộ phim nào.

Vốn sinh ra trong gia đình khá giả, là tiểu thư Sài Thành chính gốc, nữ diễn viên sinh năm 1976 được bố mẹ cưng chiều hết mực. Từ nhỏ, cô đã được tiếp xúc sớm với nghệ thuật, bộc lộ nhiều năng khiếu. Năm 10 tuổi, Minh Thư đoạt giải nhì tiết mục múa Em bé gái Giải phóng quân tại Hội diễn văn nghệ thiếu nhi TP. HCM. Năm 1992, khi 16 tuổi, Minh Thư trúng tuyển vào Vũ đoàn Kim Quy với tư cách diễn viên múa. Mỗi lần cô đến trường quay hay sân khấu đều có xe hơi riêng tháp tùng.

Diễn viên Minh Thư “Gái Nhảy” bất ngờ khoe ảnh kết hôn năm 20 tuổi, danh tính chú rể gây sốc? - Ảnh 3
Thời hoàng kim, Minh Thư liên tục được nhận lịch chụp hình, ngày nào cũng có mặt trên trang bìa các báo.

Không những vậy, Minh Thư còn cùng 2 người bạn Huyền Trang và Nenita thành lập nhóm tam ca Sắc Màu. Nhóm nhạc của Minh Thư hàng đêm đi hát tại các tụ điểm, nổi tiếng nhất là bài Tết đến rồi. Sau khoảng 3 năm, Minh Thư quyết định tách nhóm và trở lại với diễn xuất.

Diễn viên Minh Thư “Gái Nhảy” bất ngờ khoe ảnh kết hôn năm 20 tuổi, danh tính chú rể gây sốc? - Ảnh 4Diễn viên Minh Thư “Gái Nhảy” bất ngờ khoe ảnh kết hôn năm 20 tuổi, danh tính chú rể gây sốc? - Ảnh 5

Minh Thư bắt đầu gây được sự chú ý với vai Hoa - một nhân vật nữ sắc sảo và đầy mưu mô trong phim truyền hình Blouse trắng của đạo diễn Trần Mỹ Hà. Sau đó, năm 2003, Minh Thư thực sự gây ấn tượng với vai Hạnh, một cô gái sành sỏi nhưng cũng thật đáng thương, trong bộ phim nhựa Gái nhảy (đạo diễn Lê Hoàng), đóng cùng với Mỹ Duyên và Anh Vũ tạo thành bộ ba ấn tượng cho bộ phim.

Diễn viên Minh Thư “Gái Nhảy” bất ngờ khoe ảnh kết hôn năm 20 tuổi, danh tính chú rể gây sốc? - Ảnh 6
Dàn diễn viên Gái Nhảy 1. 

Thừa thắng xông lên, chị tiếp tục tham gia phim Lọ Lem Hè Phố (Gái nhảy 2) vẫn của đạo diễn Lê Hoàng, bộ phim tuy thắng về doanh thu nhưng nội dung được cho là yếu thế hơn phần 1.

Diễn viên Minh Thư “Gái Nhảy” bất ngờ khoe ảnh kết hôn năm 20 tuổi, danh tính chú rể gây sốc? - Ảnh 7
Lọ lem hè phố (Gái nhảy 2)

Sau đó, Minh Thư tham gia các dự án phim lớn chiếu tết như: Lấy Vợ Sài Gòn, Chuông Reo Là Bắn, Hương Phù Sa… và các dự án phim truyền hình như Thời Vi Tính, Hoa Và Nước Mắt, Ghen…

Xinh đẹp, tài năng, Minh Thư được nhiều người vệ tinh theo đuổi. Cô trải qua 2 cuộc tình trước khi lên xe hoa. Cô từng kể thời yêu say đắm của tuổi trẻ, khi chia tay, khoảng thời gian đó “rất kinh khủng, thấy cuộc sống vô vị”. Thậm chí, khi ấy cô mất niềm tin vào tình yêu trong một thời gian dài.

Diễn viên Minh Thư “Gái Nhảy” bất ngờ khoe ảnh kết hôn năm 20 tuổi, danh tính chú rể gây sốc? - Ảnh 8

Từng tuyên bố chán tất cả đàn ông nhưng vào năm 2009, Minh Thư bất ngờ kết hôn với một người đàn ông kém chị 9 tuổi. Chị luôn dành những lời "có cánh" cho ông xã trẻ. Thế nhưng, cuộc hôn nhân mà sau này chị gọi bằng 2 từ "bồng bột" đã không kéo dài lâu.

Năm 2011, mối quan hệ giữa chị và chồng trẻ rạn nứt. Minh Thư một mình nuôi con gái nhỏ. Chị thừa nhận: "Tôi là người không may mắn trong tình cảm. Tôi sống tình cảm quá nên khi mọi chuyện không như ý muốn, tôi thấy cuộc sống mất hết ý nghĩa, chán nản tất cả".

Diễn viên Minh Thư “Gái Nhảy” bất ngờ khoe ảnh kết hôn năm 20 tuổi, danh tính chú rể gây sốc? - Ảnh 9

Diễn viên Minh Thư “Gái Nhảy” bất ngờ khoe ảnh kết hôn năm 20 tuổi, danh tính chú rể gây sốc? - Ảnh 10
Năm 2013, nữ diễn viên đưa con sang Mỹ định cư.

Ly hôn xong, chị dành hết khoảng thời gian rảnh rỗi để chăm sóc cho cô con gái nhỏ. Năm 2013, nữ diễn viên đưa con sang Mỹ định cư. Tại đây, cô vừa kinh doanh vừa nhận show diễn, đồng thời một mình chăm sóc con và đi học tiếng Anh. Từng có thời gian cô từ chối lời mời đóng phim vì muốn tập trung lo cho con gái.

Con gái Minh Thư tên là Bảo Ngọc, năm nay 15 tuổi, được khen ngợi xinh đẹp, có nhiều nét thừa hưởng từ mẹ. "Hằng năm, tôi sẽ sắp xếp đưa con gái về Việt Nam thăm gia đình bên nội của bé. Tôi cũng muốn con gái tiếp cận, hiểu thêm về quê hương Việt Nam của mình. Con gái tôi rất thích thú khi được mẹ đưa đi chơi nhiều nơi", Minh Thư cho biết.

Diễn viên Minh Thư “Gái Nhảy” bất ngờ khoe ảnh kết hôn năm 20 tuổi, danh tính chú rể gây sốc? - Ảnh 11Diễn viên Minh Thư “Gái Nhảy” bất ngờ khoe ảnh kết hôn năm 20 tuổi, danh tính chú rể gây sốc? - Ảnh 12

Minh Thư quyết định định cư tại Mỹ vì nghĩ cho tương lai của con gái Bảo Ngọc. Cô chia sẻ, con gái chính là động lực giúp mình vượt qua nỗi nhớ nhà, những khó khăn khi mới sang Mỹ. Hiện tại, cuộc sống của mẹ con cô ở Mỹ rất ổn định và bình yên.

Diễn viên Minh Thư “Gái Nhảy” bất ngờ khoe ảnh kết hôn năm 20 tuổi, danh tính chú rể gây sốc? - Ảnh 13
Tháng 3 năm ngoái, Minh Thư khoe ảnh mặc váy cưới bên một người đàn ông giấu mặt nhưng đính chính chỉ là "ảnh minh họa".

Khoảng tháng 3 năm ngoái, cô khoe ảnh mặc váy cưới bên một người đàn ông giấu mặt. Điều này khiến nhiều người phỏng đoán cô sắp lên xe hoa lần hai. Tuy nhiên, Minh Thư nhanh chóng đính chính cho hay đó chỉ là “hình minh họa” cho một dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Diễn viên Minh Thư “Gái Nhảy” bất ngờ khoe ảnh kết hôn năm 20 tuổi, danh tính chú rể gây sốc? - Ảnh 14Diễn viên Minh Thư “Gái Nhảy” bất ngờ khoe ảnh kết hôn năm 20 tuổi, danh tính chú rể gây sốc? - Ảnh 15

Ở tuổi U50, nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm, nhiều lần tự tin diện áo tắm khi đăng tải trên trang cá nhân. Minh Thư hiện sống tại Mỹ, thi thoảng về Việt Nam tham dự sự kiện, thăm người thân, bạn bè. Khi về quê hương, cô đưa con gái theo để con có trải nghiệm du lịch ở nhiều địa danh du lịch tại Đà Nẵng, Quảng Nam, Phan Thiết, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu…

Ngỡ ngàng với nhan sắc 'trong veo' của ái nữ nhà 'gái nhảy' Minh Thư, thần thái và diện mạo xinh đẹp không thua kém gì mẹ

Mới đây, gái nhảy Minh Thư đã có dịp trở về Việt Nam và khoe loạt ảnh cũng con gái 14 tuổi. Điều khiến dân mạng chú ý là nhan sắc của cô con gái không hề thua kém gì mẹ.

TIN MỚI NHẤT