Chuyện bây giờ mới kể của nghệ sĩ từng làm nhiều nghề nhất Táo quân

Hậu trường 24/01/2021 05:34

Nghệ sĩ Chí Trung được yêu mến qua các vai Táo trong 16 năm Táo quân nhưng ít ai biết rằng, để có thành công ngày hôm nay, nghệ sĩ Chí Trung từng trải qua tuổi thơ khốn khó, lận đận.

NSƯT Chí Trung sinh năm 1961, là con trai của NSND Quý Dương và nghệ sĩ violin Phùng Thúy Lan. Nam nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu mến khi tham gia chương trình Táo quân và đảm nhận vai Táo Giao thông.

Để có được thành công ngày hôm nay, nghệ sĩ Chí Trung từng phải làm rất nhiều nghề, vượt qua biến cố thăng trầm trong cuộc sống.

Nghệ sĩ Chí Trung từng tối làm nghệ thuật, tối đi buôn săm ép lốp

Cũng như nhiều nghệ sĩ thời đó, ngày còn trẻ, nghệ sĩ Chí Trung phải làm đủ ngành nghề để kiếm sống song song với giấc mơ nghệ thuật.

Chuyện bây giờ mới kể của nghệ sĩ từng làm nhiều nghề nhất Táo quân - Ảnh 1

Nghệ sĩ Chí Trung khi còn trẻ

Nghệ sĩ Chí Trung từng chia sẻ:

“Tôi với chị lấy nhau năm 1986, con gái đầu lòng ra đời, vợ thiếu sữa, con gái phải nuôi bộ hoàn toàn. Ánh đèn sân khấu chẳng mang lại nhiều cơm áo gạo tiền, nên hàng đêm tôi đi mua máy khâu, các loại máy móc, sơn sửa hết rồi đi ký gửi lại.

Đi diễn ở các nơi, đều tranh thủ lấy hàng buôn bán kiếm lời, đi Bắc Giang thấy cửa hàng bán thuốc lá Bông Sen, xuống mua luôn 50 cây cho ô tô về Hà Nội, đi Đắc Lắc mua hồ tiêu cà phê mang về Sài Gòn bán….” – Chí Trung đã kể mình bắt đầu lao ra ngoài đường buôn bán sau mỗi đêm diễn như thế.

Chuyện bây giờ mới kể của nghệ sĩ từng làm nhiều nghề nhất Táo quân - Ảnh 2

Thậm chí có lúc, buổi tối Chí Trung là Romeo trên sân khấu, ban đêm anh là người ép săm lốp, sáng sớm mang đi giao cho các đại lý ở Hà Đông…

Đến khi cuộc sống vừa khá giả hơn một chút khi cùng người bạn mở cửa hàng ảnh cưới thì biến cố khác ập đến gia đình nghệ sĩ Chí Trung. Cặp vợ chồng người bạn vỡ nợ 32 tỷ thời đó, trong đó có 515 triệu của vợ chồng Chí Trung khiến anh phải vất vả trả nợ mất vài năm sau.

Chuyện bây giờ mới kể của nghệ sĩ từng làm nhiều nghề nhất Táo quân - Ảnh 3

Nghệ sĩ Chí Trung thành công với nhiều vai diễn để đời

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nghệ sĩ Chí Trung ghi dấu ấn trong lòng độc giả với những vai diễn trong “Tết này ai đến xông nhà”, “Kiều nữ và đại gia”, “Thái sư Trần Thủ Độ”…

Chuyện bây giờ mới kể của nghệ sĩ từng làm nhiều nghề nhất Táo quân - Ảnh 4

Vai diễn Táo thành công nhất trong sự nghiệp của nghệ sĩ Chí Trung 

Năm 2017, Bộ VHTT&DL đã trao quyết định Quyền Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ cho NSƯT Chí Trung, thay Giám đốc cũ Trương Nhuận đến tuổi hưu. NSƯT Chí Trung sẽ điều hành Nhà hát Tuổi trẻ nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Từng có gia đình khiến cả showbiz ngưỡng mộ

Nghệ sĩ Chí Trung từng có một gia đình khiến làng giải trí Việt ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân 32 năm với Ngọc Huyền. Cặp nghệ sĩ từng được coi là một trong những biểu tượng của tình yêu – hôn nhân, vượt qua những định kiến, vượt qua những dèm pha “không môn đăng hộ đối”.

Chuyện bây giờ mới kể của nghệ sĩ từng làm nhiều nghề nhất Táo quân - Ảnh 5

Nghệ sĩ Chí Trung và vợ cũ Ngọc Huyền

Nghệ sĩ Chí Trung vẫn thường tự hào về cô con gái mạnh mẽ, độc lập và luôn tự đứng trên đôi chân của mình. Và còn cậu con trai thứ hai, một cậu bé giỏi tiếng Anh hiện đang theo học ở một trường quốc tế, chỉ có một trăn trở duy nhất là ‘bỏ kính ra không biết có nhận ra bố không’.

Thế nhưng năm 2020, thông tin Chí Trung – Ngọc Huyền ly hôn đã khiến nhiều khán giả bất ngờ. Nói về việc ly hôn người vợ đã gắn bó 32 năm, nghệ sĩ Chí Trung từng chia sẻ: "Chúng tôi đã chọn cách im lặng từ năm 2016, bởi biết mình là người của công chúng... Chúng tôi đã có 6 năm yêu nhau và 32 năm bên nhau hết mình. Bắt đầu vào nhà hát, tôi đã yêu Ngọc Huyền. Đến khi chúng tôi ly thân rồi, tôi vẫn rất yêu Ngọc Huyền, Ngọc Huyền cũng rất yêu tôi" nghệ sĩ Chí Trung nói.

Chuyện bây giờ mới kể của nghệ sĩ từng làm nhiều nghề nhất Táo quân - Ảnh 6

Sau khi ly hôn, Chí Trung mất 2 năm rơi vào trạng thái trầm cảm. Có những lúc, anh không tìm thấy ý nghĩa trong cuộc sống. Tới cuối năm 2018, anh mới có dịp quen biết doanh nhân Ý Lan. Đến cuối năm 2019, họ mới yêu nhau. Chí Trung phủ nhận bạn gái mới là người thứ 3.

"Cô ấy chẳng có lỗi gì cả, cô ấy là một người rất đàng hoàng, một doanh nhân". Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ nói về bạn gái mới và nhấn mạnh: "Tôi đã ly hôn đàng hoàng rồi mới có người yêu, tôi có lỗi gì đâu".

Chuyện bây giờ mới kể của nghệ sĩ từng làm nhiều nghề nhất Táo quân - Ảnh 7

Nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái mới

Hiện tại, nghệ sĩ Chí Trung dang cùng các nghệ sĩ tập luyện Táo quân 2021. Các thông tin về vãi diễn Táo không được chia sẻ nhiều nhưng vẫn khiến khán giả mong chờ về một vai Táo độc đáo nghệ sĩ Chí Trung mang lại.

Những hình ảnh tình tứ, nổi loạn của Hải Tú khi chưa hợp tác với Sơn Tùng M-TP

Trái ngược với hình ảnh kín đáo, nàng thơ trong MV của Sơn Tùng M-TP, Hải Tú từng có một thời “nổi loạn” với nhiều hình ảnh sexy, nóng bỏng với trang phục thiếu vải.

TIN MỚI NHẤT