Đám cưới hào môn của Midu và thiếu gia Minh Đạt: Chú rể bật khóc 'Anh hứa nhường em, cho em làm nóc nhà!'

Hậu trường 30/06/2024 14:32

Tối 29/6, đám cưới của Midu và thiếu gia Minh Đạt đã chính thức được diễn ra. Trong ngày trọng đại, cả hai công bố đoạn clip được ghi lại trong buổi tiệc cầu hôn được tổ chức riêng tư tại Đà Lạt.

Vào tối 29/6, đám cưới của Midu và thiếu gia Minh Đạt đã chính thức được diễn ra. Trong ngày trọng đại, cả hai công bố đoạn clip được ghi lại trong buổi tiệc cầu hôn được tổ chức riêng tư tại Đà Lạt.

Đến giờ làm lễ, cô dâu chú rể tay trong tay xuất hiện. Midu diện bộ váy cưới màu trắng tinh khôi. Hôm nay, nữ nghệ sĩ sẽ diện 4 chiếc váy cưới, trong đó 1 chiếc được đặt may riêng ở Pháp. Còn chú rể Minh Đạt lịch lãm trong bộ vest đen. Cặp đôi được khen ngợi "trai tài gái sắc".

Đám cưới hào môn của Midu và thiếu gia Minh Đạt: Chú rể bật khóc 'Anh hứa nhường em, cho em làm nóc nhà!' - Ảnh 1
Đám cưới của Midu và Minh Đạt nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả
Đám cưới hào môn của Midu và thiếu gia Minh Đạt: Chú rể bật khóc 'Anh hứa nhường em, cho em làm nóc nhà!' - Ảnh 2
Midu sẽ diện 4 chiếc váy, trong đó có 1 chiếc được thiếu gia Minh Đạt đặt may tại Pháp

Trong clip được phát tại lễ cưới, lời thề nguyện của cặp đôi dành cho nhau cũng được hé lộ. Trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết, Minh Đạt tiết lộ lần đầu gặp Midu ở du thuyền, anh đã nhận cô gái này chính là định mệnh, là mảnh ghép còn lại của mình: "Chiếc du thuyền đó đã làm tôi thực sự tin vào định mệnh. Ngay khoảnh khắc đó, gần như tôi cảm giác đây là mảnh ghép còn lại. Không thể tin được cuối cùng mình cũng đã tìm được người vợ của mình".

Đám cưới hào môn của Midu và thiếu gia Minh Đạt: Chú rể bật khóc 'Anh hứa nhường em, cho em làm nóc nhà!' - Ảnh 3
Thiếu gia Minh Đạt thổi sáo và bật khóc trong đám cưới

 

Trong clip, cô dâu Midu xúc động chia sẻ rằng thiếu gia Minh Đạt chính là một người có bờ vai vững chắc, đáng tin cậy và khẳng định đã tìm thấy "một nửa" thật sự. Không chỉ vậy, Minh Đạt cũng là người đầu tiên mang đến Midu cảm giác được chở che và được yếu đuối đúng như bản ngã. "Anh là một bờ vai vững chắc, một người rất sẵn sàng che chở và bảo vệ cho em. Chưa bao giờ trong cuộc đời mình, em cảm thấy mình nhỏ bé là được là con gái thật sự như vậy, và em đã cảm động, là vì em cảm thấy mình thực sự đã tìm được người đàn ông của cuộc đời mình, cảm ơn anh", Midu xúc động chia sẻ.

Không chỉ vậy, trong giây phút trọng đại, Minh Đạt cũng hứa sẽ bù đắp cho những vết thương của Midu trước đây, đồng thời cho biết sẽ để Midu làm "nóc nhà": "Với những vết thương ở bên ngoài mà em đang chịu, anh hứa sẽ bù đắp cho nó và nhiều hơn nữa, anh sẽ luôn tôn trọng em, nhường em làm nóc nhà và anh rất yêu em".

Đám cưới hào môn của Midu và thiếu gia Minh Đạt: Chú rể bật khóc 'Anh hứa nhường em, cho em làm nóc nhà!' - Ảnh 4Đám cưới hào môn của Midu và thiếu gia Minh Đạt: Chú rể bật khóc 'Anh hứa nhường em, cho em làm nóc nhà!' - Ảnh 5Đám cưới hào môn của Midu và thiếu gia Minh Đạt: Chú rể bật khóc 'Anh hứa nhường em, cho em làm nóc nhà!' - Ảnh 6Đám cưới hào môn của Midu và thiếu gia Minh Đạt: Chú rể bật khóc 'Anh hứa nhường em, cho em làm nóc nhà!' - Ảnh 7

Trước đó, ngày 23/6 vừa qua, Midu và Minh Đạt tổ chức đám hỏi dưới sự chứng kiến của 2 bên gia đình và bạn bè thân thiết. Nữ diễn viên và chồng thiếu gia cũng chỉn chu từng chi tiết trong đám hỏi. Cặp đôi lựa chọn phong cách trang trí kết hợp giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại.

 

Quyết định kết hôn ở tuổi 34, Midu cho biết bố mẹ cô rất vui mừng. Ông bà mong con gái có bến đỗ hạnh phúc. Chia sẻ về ông xã, cô lãng mạn gọi thiếu gia Minh Đạt là "định mệnh". Nữ diễn viên cho biết cả 2 có nhiều điểm trái ngược nhưng là mảnh ghép hoàn hảo. Cặp đôi có thời gian bên nhau trước khi về chung một nhà. Hiện tại, cô đang học cách làm vợ, vun vén gia đình.

Con trai Lệ Quyên diện mạo điển trai, đi vòng quanh thế giới từ bé, sở hữu dinh thự 200 tỷ đồng ở tuổi 13

Mới đây, Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh đưa quý tử Kỳ Anh đi du lịch vòng quanh thế giới, điểm đến đầu tiên là Los Angeles (Mỹ), đồng hành cùng 2 mẹ con nữ ca sĩ còn có Lâm Bảo Châu.

TIN MỚI NHẤT