Ngoại hình phổng phao của con trai Quách Ngọc Ngoan ở tuổi 12, Lê Phương hé lộ mối quan hệ với người chồng thứ 2

Hậu trường 29/06/2024 12:39

Thiên Quân hay còn gọi là Cà Pháo, con trai đầu lòng của diễn viên Lê Phương năm nay 12 tuổi đã sở hữu ngoại hình cao lớn, ra dáng thanh niên, diện mạo ngày càng điển trai.

Trước khi đến với Trung Kiên, diễn viên Lê Phương từng có cuộc hôn nhân nhiều "sóng gió" với diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Họ ly hôn hồi năm 2014 và nữ diễn viên giành quyền nuôi con trai Cà Pháo cho đến hiện tại.

Mới đây, Lê Phương đăng tải hình ảnh chuyến đi chơi biển của gia đình. Cô và ông xã Trung Kiên quây quần bên 2 con Cà Pháo và bé Bông. Khung cảnh tổ ấm nhỏ hạnh phúc của nữ diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngoại hình phổng phao của con trai Quách Ngọc Ngoan ở tuổi 12, Lê Phương hé lộ mối quan hệ với người chồng thứ 2 - Ảnh 1

Đáng chú ý, vóc dáng cao lớn như thanh niên của Cà Pháo khiến dân tình xuýt xoa. Lên 12 tuổi, cậu bé đã cao gần bằng bố mẹ. Đặc biệt, con trai Lê Phương càng lớn càng điển trai thấy rõ. Nhiều người nhận xét cậu bé trông hệt bố ruột Quách Ngọc Ngoan.

Được biết, Cà Pháo tên thật là Quách Thiên Quân, sinh năm 2012, là con chung của Lê Phương và chồng cũ Quách Ngọc Ngoan. Thời điểm Lê Phương tái hôn với Trung Kiên vào năm 2017, Cà Pháo vừa lên 5 tuổi. Thời gian qua, cậu bé lớn lên trong tình yêu thương, sự chăm sóc của mẹ và bố dượng. Đặc biệt, Trung Kiên xem Cà Pháo như con trai ruột.

Ngoại hình phổng phao của con trai Quách Ngọc Ngoan ở tuổi 12, Lê Phương hé lộ mối quan hệ với người chồng thứ 2 - Ảnh 2Ngoại hình phổng phao của con trai Quách Ngọc Ngoan ở tuổi 12, Lê Phương hé lộ mối quan hệ với người chồng thứ 2 - Ảnh 3

Lớn lên trong tình yêu thương và chăm sóc đủ đầy từ người lớn, Cà Pháo là một cậu bé vừa học giỏi, vừa có tính cách ngoan ngoãn. Con trai Lê Phương học tại một trường quốc tế ở TP.HCM, được bầu là lớp phó học tập và đạt được những thành tích khiến bố mẹ tự hào.

Lê Phương nhận xét, con trai là cậu bé hiểu chuyện, biết lắng nghe, dù đôi lúc cũng có sự bướng bỉnh. Nữ diễn viên cho biết, chồng cô cứng rắn và công bằng trong việc dạy dỗ con cái, không phân biệt con trai hay con gái vì sợ thiên vị sẽ khiến con tủi thân. Cà Pháo thường thoải mái tâm sự với bố Trung Kiên hơn, có những điều cậu chỉ nói với bố mà không chia sẻ với mẹ. Thậm chí, trong nhà đôi lúc còn chia phe Cà Pháo và bố Kiên, bé Bông và Lê Phương. Điều đó đủ cho thấy mối quan hệ gần gũi, thân thiết của hai cha con ra sao.

Ngoại hình phổng phao của con trai Quách Ngọc Ngoan ở tuổi 12, Lê Phương hé lộ mối quan hệ với người chồng thứ 2 - Ảnh 4

Trong những hoạt động thường ngày như học bài, tập đánh đàn hay những lúc đi chơi, Cà Pháo và bố dượng đều đồng hành cùng nhau, là "cạ cứng" của nhau. Trung Kiên tự tay cắt tóc cho con, thường xuyên rủ Cà Pháo làm việc nhà chung, vào bếp nấu ăn cùng mình và hướng dẫn con trai những kỹ năng trong cuộc sống.

Ngoại hình phổng phao của con trai Quách Ngọc Ngoan ở tuổi 12, Lê Phương hé lộ mối quan hệ với người chồng thứ 2 - Ảnh 5Ngoại hình phổng phao của con trai Quách Ngọc Ngoan ở tuổi 12, Lê Phương hé lộ mối quan hệ với người chồng thứ 2 - Ảnh 6Ngoại hình phổng phao của con trai Quách Ngọc Ngoan ở tuổi 12, Lê Phương hé lộ mối quan hệ với người chồng thứ 2 - Ảnh 7

Lê Phương từng kể, khi Trung Kiên dạy Cà Pháo những điều cậu bé chưa biết hoặc làm sai, con ngồi nghe rất nghiêm túc và sẵn sàng chia sẻ suy nghĩ của mình. Lúc đó cô cảm giác như đang được xem hai "ông cụ non", hai người bạn ngồi nói chuyện với nhau. Cách đối xử chân thành của Trung Kiên giúp anh nhận lại tình cảm từ cậu con trai riêng của vợ.

Không chỉ chững chạc hơn tuổi, con trai Lê Phương còn là "anh trai gương mẫu", hết lòng yêu chiều em gái bé Bông. Lên 5 tuổi, cô bé quấn quýt, cực kỳ bám anh trai. Nữ diễn viên từng tiết lộ trong gia đình, cả 2 con đều được thưởng, phạt như nhau nên không có sự đố kỵ.

Ngoại hình phổng phao của con trai Quách Ngọc Ngoan ở tuổi 12, Lê Phương hé lộ mối quan hệ với người chồng thứ 2 - Ảnh 8Ngoại hình phổng phao của con trai Quách Ngọc Ngoan ở tuổi 12, Lê Phương hé lộ mối quan hệ với người chồng thứ 2 - Ảnh 9

Riêng về bố ruột Quách Ngọc Ngoan, nhiều năm qua, nam diễn viên không cập nhật ảnh chụp chung với bé Cà Pháo. Kể từ khi ly hôn và giao quý tử cho vợ cũ nuôi nấng, anh hiếm khi nhắc đến con trai đầu lòng.

Quách Ngọc Ngoan có tình trường sóng gió trước biến cố vỡ nợ, 2 cuộc hôn nhân đều đứt gánh, có đủ con trai con gái nhưng không được ở cạnh bên

Trước khi gặp biến cố vỡ nợ, đời tư của Quách Ngọc Ngoan cũng tốn không ít giấy mực của báo chí khi trải qua 2 cuộc hôn nhân và đều đứt gánh.

TIN MỚI NHẤT