NÓNG: Một cô gái người nước ngoài tử vong tại chỗ do rơi từ tầng 31 chung cư Mỹ Đình

Đời sống 28/06/2024 11:19

Hiện tại, Công an phường Mỹ Đình 1 (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đang điều tra vụ việc cô gái người nước ngoài tử vong sau khi rơi từ tầng 31 chung cư.

Theo thông tin từ Vietnamnet: Theo thông tin ban đầu, vào sáng 28/6, cư dân một chung cư ở đường Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1 nghe thấy tiếng động mạnh ở sảnh của tòa nhà.

Mọi người bàng hoàng khi phát hiện một cô gái nằm trên mặt đất nên báo cơ quan công an.

Trao đổi với PV VietNamNet, ông Trịnh Văn Quế - Chủ tịch UBND phường Mỹ Đình 1 cho biết: “Tại một tòa chung cư trên địa bàn vừa xảy ra sự việc, một người nước ngoài rơi từ tầng 31 xuống đất tử vong”.

NÓNG: Một cô gái người nước ngoài tử vong tại chỗ do rơi từ tầng 31 chung cư Mỹ Đình - Ảnh 1
Khu vực người phụ nữ rơi xuống đất tử vong (Ảnh: Vietnamnet)

Hiện lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo thông tin từ báo Phụ nữ Việt Nam, trước đó tại Hà Nội cũng xảy ra một trường hợp tương tự: Khoảng 20h, tối 20/6, người dân phát hiện một nạn nhân là nữ giới bất ngờ nằm dưới chân tòa nhà trong ngõ 180 Hoàng Quốc Việt, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm.

"Trong lúc chúng tôi đang đi bộ thì nghe thấy tiếng động lớn, quay lại thì thấy một người phụ nữ đang nằm dưới khu vực, mọi người đến kiểm tra nhưng khả năng nạn nhân đã không qua khỏi", một người dân cho biết, nạn nhân khoảng hơn 40 tuổi, nghi vấn rơi từ tầng cao của tòa nhà bên cạnh xuống đường. Sự việc ngay sau đó được báo cho cơ quan chức năng.

Bình Thạnh: Một thí sinh đến điểm thi bằng xe cấp cứu dù đã được đặt cách xét tốt nghiệp

Được biết thí sinh vừa mới mổ ruột thừa nên được đưa đến điểm thi bằng xe cấp cứu. Sau khi kết thúc buổi thi em sẽ được đưa đến bệnh viện để tiếp tục điều trị.

TIN MỚI NHẤT