Án mạng kinh hoàng tại Thủ Đức: Bị vây đánh thanh niên dùng dao thủ sẵn trong người đâm tử vong đối phương

Đời sống 28/06/2024 10:24

Sau khi xảy ra mâu thuẫn, thanh niên đã bỏ chạy rồi bất ngờ dừng lại đợi đối phương, khi nạn nhân vừa đến liền vung dao đâm chết nạn nhân.

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ: Đến 7h40 ngày 28-6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) vẫn đang phối hợp các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng xảy ra trên địa bàn phường Bình Chiểu.

Thông tin ban đầu, khoảng 0h30 cùng ngày, Đoàn Văn Trọng (27 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang) đến một căn nhà trên quốc lộ 1 thuộc phường Bình Chiểu, TP Thủ Đức gặp Nguyễn Anh Phương (40 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) để nói chuyện về việc Phương nhắn tin nói xấu Trọng với bạn gái tên L. (là vợ Phương và hai vợ chồng đang làm thủ tục ly dị).

Trong lúc nói chuyện, cả hai xảy ra mâu thuẫn nên Phương gọi thêm 4 thanh niên đến dùng hung khí đuổi đánh Trọng.

Trọng bỏ chạy khoảng 100m thì dừng lại. Phương cùng 4 thanh niên đuổi theo đến nơi Trọng đứng và tiếp tục vây đánh.

Án mạng kinh hoàng tại Thủ Đức: Bị vây đánh thanh niên dùng dao thủ sẵn trong người đâm tử vong đối phương - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bất ngờ, Trọng rút con dao thủ sẵn trong người đâm Phương và một thanh niên trong nhóm bên Phương.

Phương nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Người còn lại trọng thương cũng đang cấp cứu tại bệnh viện.

Trọng đã bị bắt sau đó.

Trước đó, theo thông tin từ Vnexpress, tại Lâm Đồng cũng xảy ra một vụ án mạng trong khi giải quyết mâu thuẫn: Trần Công Cường, 36 tuổi, rút dao đâm người đàn ông 35 tuổi tử vong khi nạn nhân đánh một số người trong nhóm anh ta.

Ngày 25/6, Cường bị Công an huyện Đạ Huoai tạm giữ hình sự để điều tra hành vi Giết người.

Theo điều tra ban đầu, lúc 0h15 hôm cùng ngày, Cường cùng nhóm bạn đến tỉnh lộ 721, đoạn qua thị trấn Đạ M'ri gặp anh Đinh Đức Thiện (35 tuổi, ở xã Đoàn Kết) giải quyết những mâu thuẫn cá nhân trước đó.

Nói chuyện được một lúc, anh Thiện lao vào đánh một số người trong nhóm, thì bị Cường rút dao đâm. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu, song không qua khỏi.

Hành động điểm 10 của chàng thanh niên lao mình xuống dòng nước xiết để cứu bé gái đang bị cuốn trôi

Khi phát hiện bé gái đang mắc kẹt giữa dòng nước xiết, thanh niên đã nhanh chóng đến giải cứu. May mắn cả cháu bé và chàng thanh niên đều an toàn trở lại bờ.

TIN MỚI NHẤT