Cháy tại công ty linh kiện điện tử trong khu công nghiệp ở Vĩnh Phúc, công nhân lao vào dập lửa

Đời sống 18/06/2024 10:16

Một lãnh đạo huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc xác nhận rằng vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn tại một công ty linh kiện điện tử nằm trong khu công nghiệp Bá Thiện 2, huyện Bình Xuyên.

Theo thông tin từ báo Công Thương, tối 17/6, một lãnh đạo huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỏa hoạn tại một công ty linh kiện điện tử tại khu công nghiệp Bá Thiện 2 thuộc huyện Bình Xuyên.

 

Cụ thể, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng hơn 20h cùng ngày tại khu vực xưởng giặt của một công ty chuyên sản xuất linh kiện điện tử. Thời điểm cháy, công nhân phát hiện lửa đã dùng bình cứu hỏa tại chỗ để dập lửa, đồng thời báo chính quyền địa phương.

Cháy tại công ty linh kiện điện tử trong khu công nghiệp ở Vĩnh Phúc, công nhân lao vào dập lửa - Ảnh 1
Một số công nhân lao vào dập lửa - Ảnh: Báo Công Thương

Theo thông tin từ báo Phụ nữ Việt Nam, nhận được thông tin, Cảnh sát PCCC đã điều xe cứu hỏa và chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Hỏa hoạn nhanh chóng được khống chế, bước đầu xác định thiệt hại khoảng gần 1 tỷ đồng.

Vụ cháy cũng làm một công nhân bị bỏng do quá trình chữa cháy đã sử dụng bình cứu hỏa không đúng cách.

Cháy tại công ty linh kiện điện tử trong khu công nghiệp ở Vĩnh Phúc, công nhân lao vào dập lửa - Ảnh 2
Lực lượng cứu hỏa chuyên nghiệp tiếp cận và nhanh chóng dập tắt hỏa hoạn - Ảnh: Báo Phụ nữ Việt Nam

 

Theo nhân chứng có mặt, nhiều xe cứu hỏa được đưa đến hiện trường. Ban đầu công nhân dập lửa, tuy nhiên đây là khu vực nhạy cảm có hóa chất nên ngọn lửa bùng lớn. Chỉ đến khi có lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp là Cảnh sát PCCC, hỏa hoạn mới được dập tắt hoàn toàn.

Thương tâm: Bố nhảy xuống sông cứu con, cả 2 đuối nước tử vong

Trong lúc chạy thuyền trên sông Bạch Đằng thì con trai út của anh là cháu N.M.K. (sinh năm 2017) bất ngờ ngã xuống dòng nước. Ngay lập tức, anh T. đã nhảy xuống sông để cứu con.

TIN MỚI NHẤT