Thương tâm: Bố nhảy xuống sông cứu con, cả 2 đuối nước tử vong

Đời sống 18/06/2024 09:37

Trong lúc chạy thuyền trên sông Bạch Đằng thì con trai út của anh là cháu N.M.K. (sinh năm 2017) bất ngờ ngã xuống dòng nước. Ngay lập tức, anh T. đã nhảy xuống sông để cứu con.

Theo thông tin từ báo Lao Động, khoảng 13h ngày 17/6, chính quyền xã Tam Hưng nhận được tin báo có vụ đuối nước trên sông Bạch Đằng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường, triển khai phương án cứu nạn.

Qua xác minh, khoảng 12h30, anh N.H.K (sinh năm 1986, trú tỉnh Nam Định) cùng 2 con trai đi vào bến phà Rừng mua đồ ăn. Trên đường quay về, đến giữa sông Bạch Đằng thì cháu nhỏ (sinh năm 2017) rơi xuống sông.

Anh N.H.K. nhảy xuống cứu con nhưng cũng bị đuối nước theo. Con trai lớn của anh K. (sinh năm 2009) quăng dây xuống để cứu bố nhưng do cháu không biết lái thuyền nên anh K. và con trai nhỏ bị đuối nước.

Đến gần 18h cùng ngày, lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể 2 bố con anh K. Sau đó, chính quyền địa phương lập biên bản, bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Thương tâm: Bố nhảy xuống sông cứu con, cả 2 đuối nước tử vong  - Ảnh 1
Thi thể 2 nạn nhân đã được tìm thấy - Ảnh: Báo Lao Động

Theo báo Hải Phòng, anh T. là người Nam Định. Trước khi xảy ra vụ tai nạn, 3 cha con anh T. đi thuyền sang một bến phà ở Hải Phòng để mua đồ và ăn trưa, trên đường trở về nhà thì gặp nạn.

Ngoài ra, ông Vũ Tiến Lực, Chủ tịch UBND xã Tam Hưng, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng, chính quyền xã đã hỗ trợ thân nhân các nạn nhân các thủ tục giấy tờ và vận động các tổ chức chính trị-xã hội ở địa phương quyên góp tiền cho gia đình người bị nạn. Về phía Trạm CSGT Bạch Đằng thuộc Phòng Cảnh sát đường thủy, Công an TP Hải Phòng cũng hỗ trợ phương tiện để đưa thi thể 2 nạn nhân về quê nhà, an táng theo phong tục địa phương.

Người thân đau đớn, mắt đỏ hoe tiễn đưa 4 nạn nhân tử vong trong vụ cháy ở phố Định Công Hạ

Hàng trăm người thân, bạn bè, hàng xóm,... của các nạn nhân có mặt tại nhà tang lễ tiễn đưa những người xấu số, gồm bà N.M.H. (53 tuổi) cùng 3 cháu nhỏ N.Đ.M.S. (11 tuổi, con trai bà H.), N.T.A. (6 tuổi), N.D.K. (2 tuổi, đều là cháu ngoại bà H.).

TIN MỚI NHẤT