Bình Phước: Bắt giữ người đàn ông nghi giao cấu đồng tính với trẻ vị thành niên, tình tiết lạ gây xôn xao dư luận

Đời sống 16/05/2024 19:34

Gia đình cháu bé bắt quả tang người đàn ông, nghi giao cấu đồng tính với con mình. Ngay lập tức bị dân làng bắt giữ và trình báo lên công an.

Theo thông tin từ báo Người Đưa Tin: Chiều 16/5, Công an huyện Đồng Phú (tỉnh Bình Phước) vẫn đang điều tra, xác minh vụ việc một gia đình ngụ trên địa bàn huyện, bắt quả tang người đàn ông nghi giao cấu đồng tính với con của gia đình này.

Theo cán bộ UBND xã Tân Phước (huyện Đồng Phú) cho biết, trên địa bàn xã có xảy ra sự việc như thông tin. Toàn bộ vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra của cơ quan chức năng.

Trước đó, vào khoảng 22h tối 15/5, người nhà cháu N.Đ.T.K. (sinh ngày 16/4/2008, ngụ xã Tân Phước, huyện Đồng Phú) về nhà, phát hiện và bắt quả tang một người đàn ông nghi có hành vi quan hệ đồng tính với cháu K..

Bình Phước: Bắt giữ người đàn ông nghi giao cấu đồng tính với trẻ vị thành niên, tình tiết lạ gây xôn xao dư luận - Ảnh 1
Hình ảnh tại hiện trường (Ảnh: Người đưa tin)

Ngay lập tức, người đàn ông bị người dân giữ lại và gọi báo công an.

Nhận được tin báo, Công an xã Tân Phước đến hiện trường để điều tra xác minh. Qua quá trình khám xét, lực lượng chức năng phát hiện trong túi của người đàn ông có nhiều bao cao su và vỉ thuốc đã sử dụng nhiều viên.

Theo một cán bộ, người đàn ông vào nhà cháu K., cho uống thuốc kích dục rồi quan hệ đồng tính. Khi người nhà bắt quả tang, trên sàn nhà có 6 bao cao su đã qua sử dụng.

Qua xác minh ban đầu, người đàn ông tên là T.Q.D. (SN 1981, ngụ thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước).

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Trước đó, theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ: Công an tỉnh Lào Cai quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với Ngô Minh Đ. (50 tuổi, ở xã Thái Niên) về tội giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Trước đó, Công an xã Thái Niên tiếp nhận đơn trình báo của ông C.M.K. với nội dung gia đình và nhà trường phát hiện con gái ông K. là cháu Y. (15 tuổi) có thai.

Sau khi gia đình hỏi rõ sự việc thì cháu Y. cho biết đã bị Ngô Minh Đức quan hệ tình dục nhiều lần.

Gia đình cháu Y. đã đề nghị công an điều tra làm rõ, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Công an huyện Bảo Thắng đã chỉ đạo cơ quan điều tra tiến hành triệu tập Ngô Minh Đức lên làm việc.

Hại đời con riêng của vợ mới học lớp 7, cha dượng lĩnh án 15 năm tù

Theo thông tin điều tra, cha dượng đã nhiều lần hiếp dâm con riêng của vợ từ tháng 10/2021 đến ngày 2/3/2022.