Cha dượng nhiều lần hiếp dâm con gái 12 tuổi, thầy cô tới khách sạn giải cứu, cáo buộc có tính chất loạn luân

Đời sống 13/05/2024 15:05

Sự việc ban đầu được thầy, cô nhà trường phát hiện và đến tận khách sạn can ngăn nhưng bất thành, đến khi mẹ cháu bé phát hiện và yêu cầu xử lý hình sự gã ‘yêu râu xanh’.

Theo thông tin từ báo Vietnamnet: Hôm nay (13/5), Tòa gia đình và người chưa thành niên (TAND TP.HCM) đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo NHT. (39 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”. Phiên tòa được xử kín.

Theo truy tố, sau khi ly hôn, chị Nguyễn Thị Cẩm N. đưa con gái là cháu H. về xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn sinh sống. Đến cuối tháng 4/2017, chị N. kết hôn với Tâm và đưa anh ta tới ở cùng hai mẹ con.

Tháng 10/2021, lợi dụng chị N. và cháu H. ngủ say, T. đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu H. Lúc này, H. mới 12 tuổi.

Tiếp đó, tháng 11/2021, khi chị N. vắng nhà, T. đe dọa, ép cháu H. quan hệ tình dục với mình. Đến đầu tháng 2/2022, T. tới trường đón bé gái này đi học về rồi đưa thẳng vào khách sạn để thực hiện hành vi đồi bại.

Khoảng 11h30 ngày 19/2/2022, gã cha dượng tiếp tục tới trường đón cháu H. để đưa vào khách sạn. Trên đường đi, cháu H. quay lại video rồi gửi tin nhắn cho nhóm bạn, kể về việc T. đang làm.

Do lo sợ sẽ tiếp tục bị cha dượng hiếp dâm, ngày 2/3/2022, cháu đã kể sự việc cho cô giáo dạy Tin học. Sau đó, cô giáo đã báo cáo lại cho hiệu phó nhà trường là thầy V.

Khoảng 15h cùng ngày, T. đến trường đón cháu H. rồi tiếp tục đưa vào khách sạn. Sau khi thỏa mãn dục vọng, T. đưa H. về thì bị thầy V. cùng bảo vệ nhà trường chặn dưới nhà xe của khách sạn. Khi bị thầy hiệu phó giữ tay, T. gạt ra rồi nhanh chóng chở cháu H. đi.

Cha dượng nhiều lần hiếp dâm con gái 12 tuổi, thầy cô tới khách sạn giải cứu, cáo buộc có tính chất loạn luân - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo thông tin từ báo Dân Trí: Sau khi biết sự việc, mẹ nạn nhân có đơn yêu cầu xử lý hình sự đối với bị cáo Tâm.

Tại cơ quan điều tra, Tâm không thừa nhận hành vi phạm tội. Ông ta nói ngày 2/3/2022, sau khi đón H. từ trường, ông đưa bé vào nhà nghỉ để tắm rửa cho hết mùi bia rượu, không bị vợ trách mắng. Bị cáo phủ nhận có quan hệ tình dục với con riêng của vợ.

Tuy nhiên, dựa vào lời trình báo của cháu H., lời khai của các thầy cô giáo và các chứng cứ khác, nhà chứ trách có đủ căn cứ xác định Tâm đã nhiều lần hiếp dâm H..

Hành vi của Tâm bị cáo buộc có tính chất loạn luân, phạm tội nhiều lần, phạm tội đối với người mà người phạm tội có trách nhiệm chăm sóc, giáo dục, chữa bệnh....

NÓNG: Bắt giữ thanh niên 19 tuổi hiếp dâm bé gái 13 tuổi trong lần mời đến nhà ăn sinh nhật

Nghi phạm đã nhắn tin mời bé gái đến nhà để dự tiệc sinh nhật, sau đó đã rủ vào phòng chơi và thực hiện hành vi quan hệ tình dục.

TIN MỚI NHẤT