Hại đời con riêng của vợ mới học lớp 7, cha dượng lĩnh án 15 năm tù

Đời sống 14/05/2024 08:53

Theo thông tin điều tra, cha dượng đã nhiều lần hiếp dâm con riêng của vợ từ tháng 10/2021 đến ngày 2/3/2022.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động: Ngày 13-5, Tòa gia đình và người chưa thành niên (TAND TP HCM) mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Hoàng T. (SN 1985, ngụ quận Gò Vấp) về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi". Phiên tòa được xử kín.

Theo cáo trạng từ Người Đưa Tin, chị N.T.C.N. lấy chồng và sinh được cháu H.. Một thời gian sau, chị N. ly hôn chồng và đưa cháu H. về xã Tân Hiệp (huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh) sinh sống.

Đến cuối tháng 4/2017, chị N. tái hôn với Nguyễn Hoàng T. và cùng nhau nuôi dưỡng cháu H..

Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của cháu H. và sự lơ là của vợ, trong khoảng thời gian từ tháng 10/2021 đến ngày 2/3/2022, Nguyễn Hoàng Tâm đã nhiều lần xâm hại tình dục đối với cháu H. nhiều lần, ở nhiều nơi.

Hại đời con riêng của vợ mới học lớp 7, cha dượng lĩnh án 15 năm tù - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khoảng 11h30 ngày 19/2/2022, T. tiếp tục tới trường đón cháu H. để đưa vào khách sạn. Trên đường đi, cháu H. quay lại video rồi gửi tin nhắn cho nhóm bạn, kể về việc Tâm đang làm.

Do lo sợ sẽ tiếp tục bị cha dượng hiếp dâm, ngày 2/3/2022, cháu đã kể sự việc cho cô giáo dạy Tin học. Sau đó, cô giáo đã báo cáo lại sự việc cho hiệu phó nhà trường biết.

Đến khoảng 15h cùng ngày, T. tiếp tục đến trường chở cháu H. về và chở thẳng vào khách sạn để thực hiện hành vi đồi bại. Lúc này, thầy hiệu phó, giáo viên và một bảo vệ nơi H. theo học đã đi đến khách sạn và bắt gặp Tâm cùng cháu H. đi từ cầu thang xuống. Những người này đã cản T. lại để mời công an làm rõ, nhưng Tâm gạt tay ra rồi chở cháu H. về nhà.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động: Cùng ngày, chị N. có đơn yêu cầu xử lý hình sự đối với Tâm. Tại cơ quan điều tra và tại toà, Tâm phủ nhận hành vi phạm tội, khai vào ngày bị các thầy giáo phát hiện tại nhà nghỉ, hắn chỉ vào đó để tắm rửa cho hết mùi bia rượu vì sợ vợ trách.

Tuy nhiên, lời trình báo của cháu H. phù hợp với lời khai của các nhân chứng và kết luận giám định pháp y.

Xem xét vụ án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Tâm. 15 năm tù về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Cha dượng nhiều lần hiếp dâm con gái 12 tuổi, thầy cô tới khách sạn giải cứu, cáo buộc có tính chất loạn luân

Sự việc ban đầu được thầy, cô nhà trường phát hiện và đến tận khách sạn can ngăn nhưng bất thành, đến khi mẹ cháu bé phát hiện và yêu cầu xử lý hình sự gã ‘yêu râu xanh’.

TIN MỚI NHẤT