Thông tin MỚI vụ tai nạn kinh hoàng ở Quảng Ninh: Thêm 1 nạn nhân tử vong

Xã hội 23/12/2022 11:11

Liên quan đến vụ tai nạn ở Quảng Ninh khiến 5 người bị thương, 1 người tử vong mới đây lực lượng chức năng cho biết đã có thêm 1 người nữa tử vong.

Theo thông tin từ báo VietNamNet vào hôm nay (23/12), Chủ tịch UBND phường Quảng Yên, TX Quảng Yên, Quảng Ninh ông Hoàng Duy Đông cho biết, có thêm 1 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn ô tô tông hàng loạt xe máy ở gần khu chợ Rừng vào tối 22/12.

Như vậy, đến thời điểm này vụ tai nạn khiến 2 người chết, trong đó 1 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong khi đang cấp cứu tại Trung tâm Y tế TX Quảng Yên. Ba nạn nhân khác bị thương được điều trị tại bệnh viện.

Thông tin MỚI vụ tai nạn kinh hoàng ở Quảng Ninh: Thêm 1 nạn nhân tử vong  - Ảnh 1
Thông tin MỚI vụ tai nạn kinh hoàng ở Quảng Ninh: Thêm 1 nạn nhân tử vong  - Ảnh 2
 Nạn nhân nằm la liệt trên đường - Ảnh: Báo VietNamNet  

Trước đó theo thông tin từ báo Thanh Niên vào chiều 22/12, trên đường tỉnh 331, thuộc địa phận TX.Quảng Yên xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người tử vong tại chỗ, 5 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu từ Công an tỉnh Quảng Ninh, xe ô tô biển số 14A-640.91 tông liên hoàn vào các xe máy biển số 14X1-168.38, 14X1-290.86, 1 xe đạp điện không có biển số và 2 xe đạp.

Thông tin MỚI vụ tai nạn kinh hoàng ở Quảng Ninh: Thêm 1 nạn nhân tử vong  - Ảnh 3
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn - Ảnh: Báo Thanh Niên 

Chiếc ô tô sau khi tông các phương tiện trên, đã lao tiếp vào biển quảng cáo trên vỉa hè mới dừng lại.

Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong tại chỗ; 5 người bị thương được đưa đi cấp cứu. Chiếc ô tô bị hư hỏng nặng phần đầu xe. Các xe máy, xe đạp điện và xe đạp hư hỏng nặng.

Công an TX.Quảng Yên đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định tài xế ô tô không làm chủ tốc độ gây ra vụ tai nạn.

Bình Dương: Hy hữu giải cứu tên trộm bị mắc kẹt trong lối thông hơi nhà vệ sinh khi chạy trốn công an

Vào tối hôm qua, 22/12 Công an TP Thuận An (Bình Dương) cho biết đã giải cứu nghi phạm trộm xe máy bị mắc kẹt trong lối thông hơi khi đang chạy trốn khỏi sự truy bắt của lực lượng chức năng.