Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 25/9/2024: Lưu Diệc Phi bị mẹ can thiệp vào công việc, Dương Tử và Hứa Khải tái hợp trong phim mới?

Sao quốc tế 25/09/2024 11:15

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (25/9/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Huỳnh Hiểu Minh rất tốt bụng với bạn gái, tặng tài nguyên, trang sức và những món quà xa xỉ bất cứ khi nào anh muốn.

2. Phim điện ảnh "12 việc không cần làm sau khi thất tình" đạo diễn Hoàng Thạch. Diễn viên chính: Trang Đạt Phi, Vương An Vũ, Ngao Tử Dật, Lưu Mỹ Hàm, Triệu Giai Lệ.

3. Thẩm Nguyệt và Vũ Nghệ chỉ là bạn bè tốt, cả hai bên đều không có ý định tiến xa hơn trong mối quan hệ. Tuy nhiên, đã có những người muốn gán ghép họ thành một đôi.

4. Trần Vỹ Đình sau nhiều năm phát triển trong ngành giải trí Hoa ngữ mà tiếng phổ thông vẫn không tiến bộ chút nào. Trước đây có tiền bối khuyên anh nên học tiếng phổ thông, nhưng anh nghĩ rằng khi quay phim dùng lồng tiếng là đủ, không cần thiết phải học.

5. Lưu Diệc Phi chưa bao giờ muốn mẹ can thiệp vào sự nghiệp của mình nhưng mẹ cô không đồng ý.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 25/9/2024: Lưu Diệc Phi bị mẹ can thiệp vào công việc, <a target='_blank' href='https://beta.phunuvagiadinh.vn/duong-tu.topic'>Dương Tử</a> và Hứa Khải tái hợp trong phim mới? - Ảnh 1

6. Khi yêu, Lý Lan Địch đều vội vã muốn kết hôn, điều này gây áp lực rất lớn cho bạn trai và rất dễ chia tay.

7. Ngu Thư Hân ban đầu đã ký hợp đồng với Hoa Sách trong 7 năm, dự kiến sẽ hết hạn vào năm 2024, nhưng trước đó cô ấy đã gia hạn thêm 2 năm, trong đó cô ấy có quyền tự chủ nhiều hơn. Bắt đầu từ năm sau, cô có thể tự sắp xếp nội dung marketing, Hoa Sách chỉ còn vai trò hình thức, đồng thời Ngu Thư Hân cũng đang tìm kiếm đối tác mới cho tương lai.

8. Trương Nghệ Hưng tham gia diễn xuất trong nhạc kịch "Được Triệu Gọi - Đôn Hoàng", và là diễn viên chính duy nhất.

9. Điềm Hinh hiện đang học thanh nhạc và nhảy, có kế hoạch sử dụng những tài năng này để ra mắt.

10. Vu Chính bác bỏ tin đồn Dương Tử và Hứa Khải tái hợp trong "Gia Nghiệp", đồng thời mọi người suy đoán nam chính có thể là Lưu Vũ Ninh được đồn đại trước đó. Bộ phim này phải một thời gian nữa mới ra mắt. Nhà sản xuất phim quả thực đã quyết định chọn Dương Tử và Lưu Vũ Ninh, nhưng chưa có kinh phí và giữa hai bên có một số mâu thuẫn nên họ sẽ tạm hoãn lại một thời gian.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 25/9/2024: Lưu Diệc Phi bị mẹ can thiệp vào công việc, Dương Tử và Hứa Khải tái hợp trong phim mới? - Ảnh 2

11. Nếu Dương Mịch bây giờ muốn gặp con thì lần nào cô ấy cũng phải trả một khoản phí lớn.

12. Cúc Tịnh Y gần đây đã tiếp xúc với nhiều thương hiệu cao cấp, để chiếm được cảm tình của các thương hiệu, cô ấy hứa sẽ không mặc những bộ lễ phục giả nữa, thậm chí nếu không mượn được trang phục cao cấp, cô ấy sẽ tự bỏ tiền ra mua để mặc.

13. Dự án phim cổ trang "Đông Phong Tín" của Tencent bị hoãn, dự án tiếp theo của Mạnh Tử Nghĩa là "Tam Tuyến Mê Hồi".

14. Địch Lệ Nhiệt Ba sau khi quay xong "Vạn Tra Triêu Hoàng" vào năm sau sẽ tham gia một bộ phim hiện đại, nhưng cũng đang thương lượng một dự án cổ trang.

15. Bộ phim cổ trang "Sư Huynh Thực Quá Ổn Trọng" do Ngao Thụy Bằng và Tôn Trân Ny đóng chính, do Hà Chú Bồi đạo diễn, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 23/9/2024: Hôn nhân của Đường Yên và La Tấn vẫn ổn định, Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch đều đang độc thân?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (23/9/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT