Diễn biến mới vụ nữ sinh lớp 11 bị nhóm thanh niên hãm hiếp: Đưa nạn nhân đưa vào nhà nghỉ trong tình trạng say xỉn, liên tiếp thực hiện các hành vi đồi bại

Xã hội 19/10/2024 05:00

Sau cuộc nhậu, nữ sinh ở huyện Minh Hóa (tỉnh Quảng Bình) bị xâm hại tập thể. Vụ việc đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Theo thông tin từ báo Dân Việt, liên quan tới thông tin nhóm thanh niên nghi rủ nữ sinh lớp 11 đi nhậu rồi hãm hiếp xảy ra ở huyện Minh Hóa (tỉnh Quảng Bình), nhà trường nơi nữ sinh theo học đã có báo cáo về sự việc.

Theo đó, nữ sinh Đ.T.T.H đang học lớp 11A2, Trường THCS&THPT Hóa Tiến (nằm trên địa bàn xã Hóa Tiến, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình).

Báo cáo của nhà trường nêu: Ngày 14/10, trường nhận được tin em Đ.T.T.H. gặp tai nạn giao thông sau khi cùng bạn về chơi tại xã Trung Hóa (huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình) vào tối hôm trước (13/10).

Sau khi cùng nhóm bạn giao lưu, H. về nhà bằng xe máy và tự gây tai nạn giao thông trên địa bàn xã Hóa Hợp (huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình) vào lúc tối muộn. Sau đó, H. được gia đình đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Trung ương Huế.

Diễn biến mới vụ nữ sinh lớp 11 bị nhóm thanh niên hãm hiếp: Đưa nạn nhân đưa vào nhà nghỉ trong tình trạng say xỉn, liên tiếp thực hiện các hành vi đồi bại - Ảnh 1
 Ảnh minh hoạ: Internet

Đến sáng 18/10, nhà trường nhận được thông tin trước khi bị tai nạn, em H. bị nhóm bạn xâm hại sau khi ăn nhậu tại xã Trung Hóa.

H. bị nhóm nam thanh niên này đưa vào nhà nghỉ trong tình trạng say xỉn và liên tiếp thực hiện các hành vi đồi bại.

Sau khi bị xâm hại, H. tỉnh dậy và hoảng loạn chạy về nhà thì không may gặp tai nạn.

Nhà trường đã liên lạc với gia đình để nắm tình hình của học sinh và gia đình khẳng định có sự việc em H. bị xâm hại tình dục sau cuộc nhậu với nhóm bạn.

Được biết, có ít nhất 2 nam thanh niên liên quan đến vụ việc đã được cơ quan chức năng triệu tập, điều tra liên quan đến sự việc trên.

Như đã đưa tin trước đó, theo báo Tiền Phong, chiều 13/10, nữ sinh tham gia cuộc nhậu cùng nhóm nam thanh niên trên địa bàn xã Trung Hóa (Minh Hóa). Đến chiều cùng ngày, H. được nhóm nam thanh niên đưa vào nhà nghỉ trong tình trạng say xỉn và thực hiện các hành vi đồi bại.

Đến tối cùng ngày, H. tỉnh dậy, hoảng loạn chạy về nhà thì gặp tai nạn. Hiện H. đang được điều trị tại bệnh viện. Người nhà nạn nhân sau đó đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Theo nguồn tin, có ít nhất 2 nam thanh niên liên quan đến vụ việc đã được cơ quan chức năng triệu tập, điều tra. Trong đó, có 1 nam sinh học lớp 12 và một thanh niên (SN 2004) cư trú trên địa bàn xã Trung Hóa.

Hé lộ chân dung gã cha dượng xâm hại con riêng của vợ đến mức có thai: Hành vi không thể dung thứ, kiến nghị xử lý nghiêm

Qua quá trình điều tra vụ việc bé gái 13 tuổi phát hiện mang thai gần 4 tháng khi khám bệnh, cơ quan điều tra đã tạm giữ hình sự cha dượng.

TIN MỚI NHẤT