Bị nói lời chia tay, nam thanh niên mua xăng đốt nhà người yêu

Xã hội 22/06/2024 16:45

Bực tức vì người yêu chia tay không rõ lý do, nam thanh niên đã mua xăng, đựng trong hai chai nhựa, sau đó đến đốt nhà người yêu.

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, ngày 22/6, Công an tỉnh Kiên Giang cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh vừa tống đạt Quyết định khởi tố bị can; đồng thời thực hiện lệnh bắt tạm giam bị can Lâm Văn Kim (21 tuổi) để điều tra tội giết người và tội hủy hoại tài sản.

Bị nói lời chia tay, nam thanh niên mua xăng đốt nhà người yêu - Ảnh 1
Lâm Văn Kim tại cơ quan công an - Ảnh: VietNamNet

Dẫn tin từ VietNamNet, theo kết quả điều tra, Kim và em H.T.T.Đ. (20 tuổi, ngụ cùng địa phương) có tình cảm yêu đương nam nữ với nhau. Vào ngày 6/10/2023, sau buổi đi dự tiệc sinh nhật của Kim, Đ. yêu cầu chia tay với đối phương do cảm thấy không còn hợp nhau.

Bực tức việc người yêu chia tay không rõ lý do, Kim mua 50.000 đồng xăng bỏ vào trong 2 can nhựa rồi để vào trong cốp xe máy của mình. 

Đến tối ngày 9/10/2023, sau khi nhậu xong, Kim nhớ đến chuyện Đ. đòi chia tay nên đã điều khiển xe máy đến nhà của người yêu. Tại đây, đối tượng lấy 2 can xăng đã chuẩn bị sẵn tạt vào nhà của Đ. rồi châm lửa đốt. Sau đó, Kim rời khỏi hiện trường.

Lúc này, gia đình em Đ. đang ngủ trong nhà phát hiện có lửa bốc cháy nên hô hoán và cùng hàng xóm chữa cháy. Do phát hiện kịp thời nên vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng gây hư hỏng nhiều tài sản.

Ông bà nội nuốt cay đắng, tuổi xế chiều gồng gánh nuôi cháu thay con: Rơi nước mắt đọc thư tay của cháu nội 'lớn lên, con sẽ là người có ích cho đời...'

Trong thư, các bé đều nói lời cảm ơn ông bà nội đã chăm sóc, nuôi dưỡng mình. Các bé cũng hứa sẽ học hành tốt, phụ giúp ông bà và trở thành người có ích cho xã hội.

TIN MỚI NHẤT