Vụ cháy căn nhà 2 tầng ở Cầu Giấy, khói bốc mù mịt: Do bất cẩn khi hút thuốc lào

Xã hội 21/06/2024 16:02

Hỏa hoạn xảy ra tại ngôi nhà 2 tầng thuộc phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy khiến khói bay mù mịt.

Theo thông tin từ báo Quân Đội Nhân Dân, liên quan đến vụ cháy nhà tại ngõ 251, phố Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch UBND phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy. Nguyên nhân vụ cháy do người nhà hút thuốc lào tạo tàn lửa và gây ra hỏa hoạn.

Vụ cháy căn nhà 2 tầng ở Cầu Giấy, khói bốc mù mịt: Do bất cẩn khi hút thuốc lào - Ảnh 1
Hỏa hoạn nhanh chóng được khống chế. Nguyên nhân ban đầu được xác định do thanh niên hút thuốc lào bất cẩn xảy ra cháy - Ảnh: Báo Quân Đội Nhân Dân

Theo đó, người dân địa phương đã phát hiện có cháy dữ dội tại tầng cao nhất của ngôi nhà cao tầng trên phố Nguyễn Khang, phường Yên Hòa vào trưa 21/6. Ngay lập tức, lực lượng tại chỗ (người dân, tổ liên gia phòng cháy, chữa cháy, dân phòng, chính quyền, công an sở tại) đã nhanh chóng đến hỗ trợ công tác chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn.

Người dân cũng nhanh chóng gọi 114 để báo cháy. Nhận được tin báo, Công an quận Cầu Giấy đã điều động xe chữa cháy cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường khẩn trương thực hiện các phương án dập lửa, cứu nạn...

Vụ cháy căn nhà 2 tầng ở Cầu Giấy, khói bốc mù mịt: Do bất cẩn khi hút thuốc lào - Ảnh 2
Cột khói bốc cao nghi ngút - Ảnh: Báo Công Thương

Dẫn tin từ báo Công Thương, khu vực cháy ở gần trụ sở Công an phường nên công tác ứng cứu và dập lửa nhanh chóng được triển khai. Chưa đầy 10 phút các lực lượng đã khống chế được hỏa hoạn không để cháy lan.

Cháy lớn ở TP.HCM: 2 người tử vong thương tâm, người dân dùng bình cứu hoả dập lửa nhưng bất thành

Người dân phát hiện khói lửa bùng cháy dữ dội ở cơ sở bột nhang nằm ở đường Trần Văn Giàu (huyện Bình Chánh).

TIN MỚI NHẤT