Trước khi bị chồng Trung Quốc bạo hành, 'hot mom' Hằng Du Mục từng khoe vóc dáng mướt rượt

Tin tức giải trí 24/06/2024 05:00

Bà mẹ 2 con Hằng Du Mục hiện là hot TikToker được quan tâm nhất hiện nay. Mối quan hệ căng thẳng giữa cô và người chồng Trung Quốc đang thu hút sự chú ý.

Những ngày vừa qua, mạng xã hội được phen xôn xao về ồn ào giữa Hằng Du Mục và ông xã người Trung Quốc. Sự việc bắt đầu “dậy sóng” dữ dội khi cư dân mạng phát hiện Hằng Du Mục có những vết bầm tím khắp người. Nguyên nhân chính là chồng Trung đã tác động vật lý mẹ hai con. Mặc dù vậy, Hằng Du Mục vẫn cố gắng xuất hiện trong phiên livestream 20/6, song cô nàng càng khiến dân tình lo lắng hơn với hình ảnh tiều tụy, xuống sắc thấy rõ.

Không còn dáng vẻ tươi tắn như các phiên live trước, Hằng Du Mục lần này trông không còn hào hứng và tinh thần suy giảm đáng kể. Cô bắt đầu giới thiệu các sản phẩm với giọng điệu lắp bắp, không tự nhiên, thậm chí còn có cảm giác hụt hơi. 

Trong quá trình phiên live diễn ra, dân tình liên tục bắt gặp hình ảnh các vết bầm chi chít trên hai tay, cổ và nặng nhất là phần má phải của Hằng Du Mục. Phân nửa gương mặt xinh đẹp của “chị rọt” Quang Linh Vlogs gần như bị sưng vù, tím tái trông rất đáng thương. Tình trạng tổn thương nặng đến mức Hằng Du Mục không thể nghe rõ điều gì vì ù tai.

Trước khi bị chồng Trung Quốc bạo hành, 'hot mom' Hằng Du Mục từng khoe vóc dáng mướt rượt - Ảnh 1
Hằng Du Mục đang trong tình trạng "báo động đỏ" sau khi bị chồng Trung bạo hành

Hằng Du Mục được biết đến vai trò hot Tiktoker. Cô nổi tiếng qua những đoạn clip quay về cuộc sống đời thường tại Trung Quốc, bên ông xã hơn 14 tuổi và 4 người con (2 con ruột và 2 con chồng). Chính vì thế, Hằng Du Mục cũng được xem là hot mom có tiếng, thậm chí lượt follower không kém cạnh các ngôi sao đình đám của làng giải trí Việt.

Ngoài ra, Hằng Du Mục còn được nhận xét là sở hữu nhan sắc không phải dạng vừa. Trước khi bị chồng Trung đánh đến "thân tàn, tinh thần suy sụp" thì cô cũng được xếp vào hàng "sắc nước hương trời".

Trước khi bị chồng Trung Quốc bạo hành, 'hot mom' Hằng Du Mục từng khoe vóc dáng mướt rượt - Ảnh 2Trước khi bị chồng Trung Quốc bạo hành, 'hot mom' Hằng Du Mục từng khoe vóc dáng mướt rượt - Ảnh 3
Cùng với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm của bà mẹ 2 con tuổi 30, gu thời trang của Hằng Du Mục cũng khiến các chị em phải bàn luận không ngớt

Trên trang cá nhân, hot mom luôn khiến người xem phải xuýt xoa với hình thể chuẩn từng centimet dù đã 2 lần "vượt cạn". Các vòng của Hằng Du Mục điều chuẩn chỉnh, đường nét cơ thể uốn lượn trông rất quyến rũ. Hằng Du Mục còn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết. Thậm chí, không ít ý kiến còn nhận định cô nàng chính là "đại mỹ nữ" trong làng hot mom.

Trước khi bị chồng Trung Quốc bạo hành, 'hot mom' Hằng Du Mục từng khoe vóc dáng mướt rượt - Ảnh 4Trước khi bị chồng Trung Quốc bạo hành, 'hot mom' Hằng Du Mục từng khoe vóc dáng mướt rượt - Ảnh 5Trước khi bị chồng Trung Quốc bạo hành, 'hot mom' Hằng Du Mục từng khoe vóc dáng mướt rượt - Ảnh 6
Ngoài đời, Thái Hằng ghi điểm với phong cách thời trang cá tính, quyến rũ

Sau khi kết hôn, vợ chồng Hằng Du Mục thường xuyên đưa các con đi du lịch khắp nơi trên chiếc xe di động. Hiện tại, Hằng đã sinh thêm 2 em bé, có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, được ông xã yêu chiều và các con riêng của chồng cũng rất thân thiết. Cả hai con trai lớn đều thường xuyên xuất hiện cùng Hằng Du Mục trên livestream, hỗ trợ bán hàng. Cô nàng cũng dành sự quan tâm chu đáo cho hai con khi chuẩn bị đồ dùng hay đồ ăn cho các con, đến xem các con chơi thể thao.

Trước khi bị chồng Trung Quốc bạo hành, 'hot mom' Hằng Du Mục từng khoe vóc dáng mướt rượt - Ảnh 7
Hằng Du Mục thân thiết với các con riêng của chồng

Ngoài thời gian đi du lịch, gia đình cô sống ở một khu cao cấp tại Quảng Châu (Trung Quốc) cùng với 2 người giúp việc. Thỉnh thoảng cô cũng để lộ một vài không gian trong nhà như bếp, bàn ăn, sân thượng,... cho thấy căn nhà rộng rãi và sạch sẽ, hiện đại, tiện nghi.

Sao nhí 'Trạm cứu hộ trái tim' gây ấn tượng với 'đôi mắt to tròn đen láy', tưởng nhầm là con gái ruột của Quang Sự

Bé Bảo Anh (người vào vai bé Kitty) là diễn viên nhí nhỏ tuổi nhất của đoàn phim Trạm cứu hộ trái tim nên những giây phút nghỉ giải lao, bé luôn trở thành tâm điểm của đoàn phim.

TIN MỚI NHẤT