Sao nhí 'Trạm cứu hộ trái tim' gây ấn tượng với 'đôi mắt to tròn đen láy', tưởng nhầm là con gái ruột của Quang Sự

Tin tức giải trí 21/06/2024 16:09

Bé Bảo Anh (người vào vai bé Kitty) là diễn viên nhí nhỏ tuổi nhất của đoàn phim Trạm cứu hộ trái tim nên những giây phút nghỉ giải lao, bé luôn trở thành tâm điểm của đoàn phim.

Nhân vật Kitty trong phim do bé Kitty Bảo Anh thủ vai. Trong phim, Kitty là con gái của Ngân Hà với chồng cũ Nghĩa (Quang Sự). Khi Ngân Hà mang thai, vì những ân oán hiểu lầm, Nghĩa vẫn cho rằng Kitty là con của Ngân Hà với tình cũ Vũ (Trương Thanh Long). Do đó, Cô bé có ngoại hình xinh xắn, đáng yêu, được nhận xét có nhiều nét giống với diễn viên Quang Sự.

Sao nhí 'Trạm cứu hộ trái tim' gây ấn tượng với 'đôi mắt to tròn đen láy', tưởng nhầm là con gái ruột của Quang Sự - Ảnh 1Sao nhí 'Trạm cứu hộ trái tim' gây ấn tượng với 'đôi mắt to tròn đen láy', tưởng nhầm là con gái ruột của Quang Sự - Ảnh 2
Nhân vật mới bé Kitty do Trương Bảo Anh đóng xuất hiện từ tập 39 phim Trạm cứu hộ trái tim “đốn tim” người xem vì sự đáng yêu

Những cảnh phim đã lên sóng cho thấy bé Bảo Anh vào vai Kitty khá xuất sắc và đáng yêu. Những phân đoạn có nhiều diễn viên, bé đều tương tác tốt với mọi người với vẻ tự nhiên. Cụ thể, theo chia sẻ của ekip, Bảo Anh tương tác tốt với tất cả mọi người từ các bà tới cô Hồng Diễm - người đóng vai mẹ trên phim của bé. Chỉ cần nghe hiệu lệnh chuẩn bị vào cảnh quay của đạo diễn là cô bé lập tức tỏ ra nghiêm túc, phối hợp tốt cùng các bạn diễn.

Đặc biệt, cô bé khiến khán giả vừa thấy đã yêu vì gương mặt toát lên nét trong trẻo, thơ ngây với đôi mắt to tròn đen láy, nước da trắng hồng.

Sao nhí 'Trạm cứu hộ trái tim' gây ấn tượng với 'đôi mắt to tròn đen láy', tưởng nhầm là con gái ruột của Quang Sự - Ảnh 3Sao nhí 'Trạm cứu hộ trái tim' gây ấn tượng với 'đôi mắt to tròn đen láy', tưởng nhầm là con gái ruột của Quang Sự - Ảnh 4Sao nhí 'Trạm cứu hộ trái tim' gây ấn tượng với 'đôi mắt to tròn đen láy', tưởng nhầm là con gái ruột của Quang Sự - Ảnh 5
Diễn viên nhí út ít của "Trạm cứu hộ trái tim" không chỉ đáng yêu trên phim mà còn ở các khoảnh khắc hậu trường

Trước khi được biết đến với vai diễn Kitty, bé Bảo Anh đã có kinh nghiệm diễn trước ống kính qua vai trò người mẫu ảnh. Với vẻ ngoài lanh lợi, đáng yêu, cô bé được các cửa hàng thời trang trẻ em chú ý và mời làm người mẫu từ lúc mới lên 3 tuổi. Nhờ những tấm ảnh thời trang, Bảo Anh được ê kíp đoàn phim Trạm cứu hộ trái tim chú ý và mời đến thử vai. 

Sao nhí 'Trạm cứu hộ trái tim' gây ấn tượng với 'đôi mắt to tròn đen láy', tưởng nhầm là con gái ruột của Quang Sự - Ảnh 6Sao nhí 'Trạm cứu hộ trái tim' gây ấn tượng với 'đôi mắt to tròn đen láy', tưởng nhầm là con gái ruột của Quang Sự - Ảnh 7
Cô bé có ngoại hình xinh xắn, đáng yêu, được nhận xét có nhiều nét giống với diễn viên Quang Sự

Hơn 2 tháng theo đoàn phim, mỗi khi có cảnh quay, Bảo Anh được mẹ chở bằng xe máy đi cả tiếng mới đến đài truyền hình, vì nhà ở ngoại thành. Nhiều hôm 6 giờ sáng, 2 mẹ con đã lên đường. Đi từ sáng sớm và có lúc 12 giờ đêm mới về được đến nhà. Em trai của Bảo Anh khi ấy chưa đầy 1 tuổi được gửi đến nhà trẻ.

Là thành viên nhỏ tuổi nhất đoàn nên Bảo Anh được mọi người cưng chiều hết mực, nhất là các diễn viên có nhiều phân cảnh chung với bé như “mẹ Ngân Hà” Hồng Diễm, “ba Nghĩa” Quang Sự và “ba Vũ” Trương Thanh Long. Chị Thúy Nga kể mấy ngày qua, Bảo Anh đòi mẹ đi quay phim tiếp, dù đoàn đã ghi hình xong khá lâu vì “con nhớ mẹ Hà, ba Vũ, ba Nghĩa lắm”.

Kể từ khi tập phim có Kitty xuất hiện, Bảo Anh có thêm niềm vui là đi ra đường được nhiều người nhận ra và gọi Kitty. Tới tháng 7 này, Bảo Anh mới tròn 4 tuổi. 

Những nữ đại gia Việt có học vấn 'khủng': Người thì gây dựng 'đế chế' hàng không giá rẻ, người được mệnh danh là 'công chúa mía đường'

Không chỉ nổi danh trên thương trường, sở hữu khối tài sản “siêu khủng”, những nữ đại gia Việt dưới đây còn sở hữu thành tích học tập đáng nể.

TIN MỚI NHẤT