Diện quần jeans, chưa chắc là bạn đã có vẻ ngoài sành điệu nếu không mix với 4 mẫu giày sau đây

Thời trang 13/11/2019 14:18

Muốn chinh phục xuất sắc quần jeans, ngoài việc kết hợp với những chiếc áo thật đẹp, bạn còn cần chọn giày thật chuẩn.

Không có gì phải bàn cãi khi nhận định, quần jeans là item quan trọng hàng đầu trong tủ đồ mùa lạnh và việc diện đẹp item kinh điển này theo đó cũng giúp style mùa lạnh của bạn khá hơn rất nhiều.

Muốn chinh phục xuất sắc quần jeans, ngoài những chiếc áo thật đẹp, bạn còn cần chọn giày thật chuẩn. Và trong muôn vàn kiểu giày dép "đinh" của mùa lạnh, đây là những lựa chọn lý tưởng nhất để song hành với quần jeans.

1. Boots thấp cổ

Sự kết hợp giữa 2 siêu sao mùa lạnh: quần jeans và boots thấp cổ quả là "môn đăng hộ đối". Cặp bài trùng này sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể trong những ngày đông lạnh giá nhưng quan trọng hơn, quần jeans + boots thấp cổ sẽ tăng thêm bội phần vẻ cá tính, thời thượng cho cả set trang phục. Và bởi quần jeans khá dễ tính trong khoản phối màu sắc, bạn chỉ cần chọn đôi boots mang màu sắc hài hòa với những chiếc áo đang diện, vậy là có được bộ cánh đẹp mắt.

Diện quần jeans, chưa chắc là bạn đã có vẻ ngoài sành điệu nếu không mix với 4 mẫu giày sau đây - Ảnh 1Diện quần jeans, chưa chắc là bạn đã có vẻ ngoài sành điệu nếu không mix với 4 mẫu giày sau đây - Ảnh 2Diện quần jeans, chưa chắc là bạn đã có vẻ ngoài sành điệu nếu không mix với 4 mẫu giày sau đây - Ảnh 3Diện quần jeans, chưa chắc là bạn đã có vẻ ngoài sành điệu nếu không mix với 4 mẫu giày sau đây - Ảnh 4

2. Boots cao cổ

Boots cao cổ là bạn đồng hành tuyệt vời của quần skinny jeans, và nếu đó là một đôi giày có gót, chân bạn sẽ được kéo dài tưởng như miên man bất tận. Chưa hết, quần skinny jeans khi mix với boots cao cổ sẽ đem lại vẻ ngoài khỏe khoắn, chất lừ cho người diện, rất đáng để bạn áp dụng thật nhiệt tình trong mùa đông này.

 Diện quần jeans, chưa chắc là bạn đã có vẻ ngoài sành điệu nếu không mix với 4 mẫu giày sau đây - Ảnh 5Diện quần jeans, chưa chắc là bạn đã có vẻ ngoài sành điệu nếu không mix với 4 mẫu giày sau đây - Ảnh 6Diện quần jeans, chưa chắc là bạn đã có vẻ ngoài sành điệu nếu không mix với 4 mẫu giày sau đây - Ảnh 7Diện quần jeans, chưa chắc là bạn đã có vẻ ngoài sành điệu nếu không mix với 4 mẫu giày sau đây - Ảnh 8 

3. Giày sneakers

Quần jeans và giày sneakers là combo "vô đối" về khả năng hack tuổi. Dù bạn đang diện lên mình chiếc áo len tối sầm, hay áo blazer nghiêm túc, đứng đắn thì vẻ ngoài vẫn toát lên nét trẻ trung, năng động nếu kết hợp với quần jeans và giày thể thao. Trong muôn kiểu sneakers, những đôi giày trắng tinh tươm, phom dáng gọn gàng sẽ giúp set đồ của bạn thêm thanh lịch, sang chảnh thay vì chỉ dừng lại ở vẻ "xì tin xì khói".

 Diện quần jeans, chưa chắc là bạn đã có vẻ ngoài sành điệu nếu không mix với 4 mẫu giày sau đây - Ảnh 9Diện quần jeans, chưa chắc là bạn đã có vẻ ngoài sành điệu nếu không mix với 4 mẫu giày sau đây - Ảnh 10Diện quần jeans, chưa chắc là bạn đã có vẻ ngoài sành điệu nếu không mix với 4 mẫu giày sau đây - Ảnh 11

4. Giày loafers

Giày loafers cũng là một lựa chọn bạn nên cân nhắc mix với quần jeans. Kiểu giày này khá ấm chân, mang nét mạnh mẽ xen lẫn vẻ cổ điển, thanh lịch nên rất hợp rơ với những chiếc quần jeans cá tính. Cuối cùng, loafers là đôi giày không bao giờ hết mốt, lại mix được với mọi items từ nữ tính như váy vóc, thanh lịch như quần âu chứ chẳng riêng gì quần jeans. Bởi vậy, sắm sửa loafers cho tủ giày chính là khoản đầu tư khôn ngoan của bạn trong mùa đông này.

Diện quần jeans, chưa chắc là bạn đã có vẻ ngoài sành điệu nếu không mix với 4 mẫu giày sau đây - Ảnh 12Diện quần jeans, chưa chắc là bạn đã có vẻ ngoài sành điệu nếu không mix với 4 mẫu giày sau đây - Ảnh 13Diện quần jeans, chưa chắc là bạn đã có vẻ ngoài sành điệu nếu không mix với 4 mẫu giày sau đây - Ảnh 14

5 cách diện chân váy ngắn "max" xinh của idol Hàn: Nàng nào cũng nên biết để còn “hack" dáng ảo diệu với người ta

Mỗi lần diện chân váy ngắn là các mỹ nhân Kpop nghiễm nhiên cao thêm, thế nên nếu muốn hack dáng như vậy thì bạn nên phối chúng với các kiểu áo này.

TIN MỚI NHẤT