Cách phối quần ống rộng vừa "hack dáng" hiệu quả lại vừa thanh lịch

Thời trang 12/11/2019 05:20

Nổi tiếng là items giúp “hack dáng” hiệu quả, quần ống rộng khiến nhiều chị em mê tít. Nhưng biết cách mix&match mới giúp phái nữ đẹp chuẩn trong thiết kế này, chị em đã biết các cách phối đồ này chưa?

Quần ống rộng là thiết kế rộng phần dưới tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho phái nữ khi diện. Quần ống rộng còn là items có thể “hack dáng” hiệu quả, giúp tạo nên vẻ cân đối cho phái đẹp. Tuy nhiên, nếu như không biết cách phối đồ hiệu quả, items này sẽ khiến nàng “dừ” và lạc quẻ đấy. Vậy nên hãy nắm chắc các cách diện đồ với quần ống rộng này để diện mạo của bạn luôn được đánh giá cao.

Chọn áo có độ dài và rộng phù hợp

Áo có độ dài và rộng phù hợp mới có thể giúp nàng tôn lên vẻ đẹp của cơ thể cũng như dáng quần ống rộng. Áo vừa vặn sẽ giúp tổng thể của nàng cân đối, thanh mảnh và ưa nhìn hơn đấy. Nếu như mùa đông này chưa biết mặc gì cho đẹp, thì hãy nhanh tay chọn mua vài kiểu áo lửng để có thể thỏa sức mix&match với quần ống rộng nàng nhé. Áo thun lửng hay cardigan đều có thể là items “kết thân” cùng quần ống rộng. Nàng hãy cứ tin tưởng mà diện combo này để diện mạo sành điệu, “chanh xả” hơn.

Cách phối quần ống rộng vừa 'hack dáng' hiệu quả lại vừa thanh lịch - Ảnh 1

Chịu khó sơ vin áo trong quần

Nàng đã biết chưa, sơ vin áo trong quần là một trong những cách hiệu quả để tạo sự cân đối cho cơ thể đấy. Đặc biệt là với những cô nàng có chiều cao “khiêm tốn” thì đây sẽ là cách để items thời trang không “dìm” bạn. Khi sơ vin áo trong quần sẽ tạo cảm giác phần thân trên vừa “mi nhon” lại vừa được “kéo dài” hơn hẳn. Ngay cả những nàng chưa kịp sở hữu vòng 2 thon gọn cũng sẽ che được hiệu quả vòng eo “bánh mì” ấy.

Cách phối quần ống rộng vừa 'hack dáng' hiệu quả lại vừa thanh lịch - Ảnh 2

Cách phối quần ống rộng vừa 'hack dáng' hiệu quả lại vừa thanh lịch - Ảnh 3

Chọn giày cao gót để đi kèm

Nếu như nàng nên chọn áo lửng hoặc áo thun có thể sơ vin trong quần ống rộng, thì chọn thêm giày cao gót là lựa chọn hoàn hảo. Nhiều chị em truyền tai nhau cách mix đồ cực đỉnh này và áp dụng cực sành điệu rồi đấy, nàng đã thử chưa? Giày cao gót hay đơn giản là giày có đế sẽ hoàn thiện hơn set đồ “hack” dáng của bạn. Bạn sẽ vừa trẻ trung, năng động hơn, lại thêm sự thanh lịch, nữ tính khi diện set đồ kiểu này.

Cách phối quần ống rộng vừa 'hack dáng' hiệu quả lại vừa thanh lịch - Ảnh 4

Quần ống rộng “kéo chân” vốn đã rất ổn, nay còn có thêm những đôi giày nhỏ gọn và xinh xắn, chắc chắn nàng sẽ thật thu hút trước đám đông. Sở hữu items đẹp không khó nhưng cách mix&match sao cho phù hợp thì không phải ai cũng áp dụng được.

Cách phối quần ống rộng vừa 'hack dáng' hiệu quả lại vừa thanh lịch - Ảnh 5

Hoặc có thể chọn các kiểu sandal tối giản

Sandal cũng sẽ là gợi ý không tồi cho set đồ của bạn đấy, nên đừng lãng quên kiểu giày này nhé. Sandal lại mang đến cảm giác cực thanh lịch và nền nã cho nàng, lại thêm ưu thế về độ mềm mại, dễ chịu nên càng làm phái đẹp hài lòng. Nếu như giày bệt là kiểu giày nàng cần tránh xa khi mix cùng quần ống rộng thì sandal lại hoàn toàn khác. Nhiều ngày diện giày cao gót quá cũng nhàm chán, nàng có thể linh hoạt lựa chọn và thay đổi phong cách của mình.

Cách phối quần ống rộng vừa 'hack dáng' hiệu quả lại vừa thanh lịch - Ảnh 6Cách phối quần ống rộng vừa 'hack dáng' hiệu quả lại vừa thanh lịch - Ảnh 7

Nhưng nàng cũng đừng chọn các kiểu sandal “hầm hố”, lồng lộn nhé. Để bề ngoài thanh lịch, nàng chỉ cần chọn sandal đơn màu và thiết kế đơn giản là ổn.

Trên đây chính là các tips phối đồ với quần ống rộng mà nàng nên biết để có thể mix&match đẹp mắt nhất. Hi vọng rằng cô nàng nào cũng có thể mix&match thành công cùng quần ống rộng để vừa “hack dáng”, lại vừa thanh lịch nhé.

Túi rút - item 'độc-đẹp-tiện' cho nàng cá tính

Túi rút gọn nhẹ và đa năng có thể được dùng với nhiều mục đích và phù hợp với cả nam lẫn nữ. Bạn sẽ cực kỳ năng động khi diện túi rút với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

TIN MỚI NHẤT