Vụ thi thể trẻ sơ sinh được tìm thấy trong thùng rác dưới tầng hầm: Đang chờ kết quả giám định pháp y

Thế giới 08/02/2024 10:23

Cảnh sát cho biết những nỗ lực đang được tiến hành để xác định danh tính của đứa trẻ sơ sinh và truy tìm những người có liên quan đến vụ án.

Theo tờ India Today, cảnh sát hôm thứ Tư (7/2) cho biết thi thể của một đứa trẻ sơ sinh đã được tìm thấy trong thùng rác tại một khu tập thể sang trọng ở Noida.

Cảnh sát cho biết thêm, thi thể được tìm thấy dưới tầng hầm của một tòa nhà ở ATS One Hamlet ở Khu 104 vào khoảng 2h30 chiều thứ Ba, đã được đưa đi khám nghiệm tử thi và đang chờ kết quả.

Vụ thi thể trẻ sơ sinh được tìm thấy trong thùng rác dưới tầng hầm: Đang chờ kết quả giám định pháp y - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

“Hôm thứ Ba (6/2), Ravendra Mishra, nhân viên an ninh của ATS One Hamlet, đã thông báo cho cảnh sát địa phương về việc thi thể một em bé sơ sinh được tìm thấy trong thùng rác ở khu vực thu gom rác ở tầng hầm thứ hai của tòa thứ 7,” một Người phát ngôn của cảnh sát cho biết.

Người phát ngôn cho biết: “Khi được thông báo, các quan chức của đồn cảnh sát Khu vực 39 địa phương đã nhanh chóng đến hiện trường và kiểm tra khu vực, sau đó thi thể đã bị tạm giữ và đưa đi khám nghiệm sau các thủ tục pháp lý thích hợp”.

Jitendra Kumar Singh, phụ trách đồn cảnh sát Khu vực 39 cho biết cho đến nay chưa có Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) nào được nộp nhưng vấn đề đang được điều tra.

Singh nói với hãng tin PTI: “Thi thể đã được đưa đi khám nghiệm tử thi và đang chờ báo cáo. Các thủ tục pháp lý và điều tra tiếp theo về vụ án sẽ được tiến hành theo đó”. 

Cảnh sát cho biết những nỗ lực đang được tiến hành để xác định danh tính của đứa trẻ sơ sinh và truy tìm những người có liên quan đến vụ án. 

Gia đình từ chối nhận thi thể con trai đồng tính đã chết, người tình đệ đơn ra tòa

Một người đàn ông kỳ lạ đã xin phép Tòa án tối cao nhận thi thể của người tình sau khi gia đình người tình từ chối thanh toán các hóa đơn y tế để nhận thi thể từ một bệnh viện tư nhân.

TIN MỚI NHẤT