Chồng nhốt và tra tấn vợ suốt 12 năm, cảnh sát giải cứu thì phát hiện sự thật kinh hoàng

Thế giới 05/02/2024 10:25

Người vợ khai rằng chồng cô đã nhốt cô trong nhà suốt 12 năm. Cô cho biết thêm, cô dùng một chiếc hộp nhỏ ở góc phòng để làm nơi vệ sinh.

Theo tờ India Today, một người phụ nữ được cho là đã bị chồng nhốt trong nhà suốt 12 năm đã được cảnh sát giải cứu ở Mysuru, Karnataka. Tuy nhiên, cô từ chối đâm đơn kiện chồng và quyết định ở lại nhà bố mẹ đẻ.

Người phụ nữ khoảng ngoài 30 tuổi khai rằng chồng cô đã nhốt cô trong nhà suốt 12 năm. Cô nói rằng cô đã sử dụng một chiếc hộp nhỏ ở nhà để làm phòng vệ sinh và đi vệ sinh.

Cô cho biết thêm, sau khi đi học về, hai đứa con sẽ đợi bên ngoài cho đến khi chồng cô đi làm về mới cho chúng vào nhà.
Chồng nhốt và tra tấn vợ suốt 12 năm, cảnh sát giải cứu thì phát hiện sự thật kinh hoàng - Ảnh 1
Người phụ nữ khai rằng cô đã bị chồng nhốt trong nhà kể từ khi họ kết hôn cách đây 12 năm - Ảnh: Screengrab/India Today

“Tôi lấy chồng đã 12 năm rồi, anh ta luôn nhốt tôi trong nhà, tra tấn tôi. Trong vùng không ai tra hỏi anh ta. Con tôi đi học nhưng vẫn ở ngoài cho đến khi chồng tôi đi làm về. Tôi sẽ cho con thức ăn qua cửa sổ", người phụ nữ nói với India Today.

Một sĩ quan cảnh sát cấp cao cho biết người phụ nữ chỉ bị giam trong nhà từ 2 đến 3 tuần qua. "Việc di chuyển của người phụ nữ bị hạn chế. Trước đây người phụ nữ đã về thăm nhà bố mẹ đẻ. Người chồng đã nhốt cô trong nhà trước khi đi làm", viên chức này nói với India Today.

Chồng nhốt và tra tấn vợ suốt 12 năm, cảnh sát giải cứu thì phát hiện sự thật kinh hoàng - Ảnh 2
Cảnh sát phá cửa để giải cứu người phụ nữ - Ảnh: India Today

Người phụ nữ là vợ thứ ba của người đàn ông này. Sau khi được giải cứu, người phụ nữ đã được tư vấn, cô cho biết cô không muốn tố cáo chồng và sẽ ở lại nhà bố mẹ đẻ để giải quyết các vấn đề hôn nhân. 

Vụ mẹ giết chết cặp song sinh 49 ngày tuổi: Bắt giữ thêm cha dượng nghi liên quan vụ việc

Mới đây, một cặp vợ chồng ở độ tuổi 20 đã bị cảnh sát bắt giữ vì gây ra cái chết của hai con gái song sinh vừa tròn 49 ngày tuổi.

TIN MỚI NHẤT