Vụ tai nạn chết người tối đêm mưa: Xe máy đâm thẳng vào ô tô, 1 thanh niên tử vong tại chỗ

Thế giới 27/08/2024 17:42

Nghi mất lái thanh niên đi xe máy tông trực diện vào ô tô, tài xế ô tô không kịp né và đã dẫn đến vụ tai nạn chết người.

Theo Sinchew: Lại xảy ra một vụ tai nạn ô tô chết người vào một đêm mưa! Chiếc xe máy mất lái đi sai đường rồi vô tình va chạm với ô tô khiến người đi xe máy bị thương nặng ở đầu và tử vong.

Vụ tai nạn xe hơi chết người xảy ra vào khoảng 22h tối qua trên đường Sultan Tengah gần giao lộ đường Samalian. Được biết, người thiệt mạng là một thanh niên người Mã Lai, 23 tuổi, làm việc trong một siêu thị.

Vụ tai nạn chết người tối đêm mưa: Xe máy đâm thẳng vào ô tô, 1 thanh niên tử vong tại chỗ - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Theo nguồn tin, người tử vong đang đi xe máy sau giờ tan sở để chuẩn bị đi ăn vặt lúc nửa đêm. Khi đang đi qua đoạn đường nêu trên, xe máy bất ngờ mất lái và đi nhầm đường. Chiếc xe ô tô gây tai nạn bất ngờ không kịp né và đâm trực diện khiến người điều khiển xe máy và ô tô bị lật trên đường.

Sau khi xảy ra sự việc, tài xế liên quan đến vụ tai nạn đã lập tức đỗ xe bên đường để kiểm tra và gọi xe cấp cứu tới ứng cứu. Khi nhân viên y tế đến hiện trường, người đi xe máy đã chết vì vết thương quá nặng, thi thể được giao cho cảnh sát tiêu hủy sau khi được xác nhận đã chết.

Tai nạn chết người sáng nay: Học sinh cấp 2 tử vong trên đường đến lớp sau cú va chạm với xe tải

Khi hay tin mẹ của nạn nhân đã nhanh chóng đến hiện trường, người phụ nữ gào khóc nức nở ôm lấy thi thể con trai vẫn còn nóng ấm.

TIN MỚI NHẤT