Bé gái 9 tuổi bị cha dượng cưỡng hiếp nhiều năm cùng nhiều hành vi thô bạo lúc mẹ đi vắng

Thế giới 27/08/2024 14:16

Nhân lúc mẹ vào viện chăm sóc em trai, người đàn ông này đã nhiều lần cưỡng hiếp bé gái, bắt bé làm theo nhiều hành động không đứng đắn.

Theo Sinchew: Vụ án xảy ra từ năm 2019 đến năm 2022. Bị cáo 36 tuổi phải đối mặt tổng cộng 14 tội danh hiếp dâm và tấn tình dục. Tuổi của cô gái vào thời điểm đó là từ 9 đến 12 tuổi.

Hồ sơ tòa án cho thấy, khi cô bé mới 5 tuổi, mẹ cô đã đưa cô về làm dâu nhà bị cáo. Sau đó, gia đình sống trong căn hộ một phòng ngủ. Cô bé gọi bị cáo là “bố”. Trong gia đình tổng cộng có đến 7 người cùng chung sống.

Năm 2019, khi bị cáo 32 tuổi, cô gái tròn 9 tuổi, mẹ cô gái và một đứa em bị bệnh phải nhập viện nên mẹ vắng nhà lâu ngày, nên bị cáo ở nhà có tránh nhiệm chăm sóc nạn nhân.

Tuy nhiên, thời gian này bị cáo thường dùng các biện pháp áp lực cao để kỷ luật con cái, buộc chúng phải ngoan ngoãn. Sau đó, trường nữ sinh bắt đầu thực hiện biện pháp học tập tại nhà, bị cáo nhận thấy mình có nhiều cơ hội được “ở một mình” với cô gái nên luôn tìm cơ hội để bắt cô gái tắm cùng mình và động chạm. Sau đó, anh ta trực tiếp tấn công tình dục cô thường xuyên. Cô gái biết rằng chống cự cũng vô ích.

Bé gái 9 tuổi bị cha dượng cưỡng hiếp nhiều năm cùng nhiều hành vi thô bạo lúc mẹ đi vắng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 8 năm 2022, bị cáo có lần ép cô gái quan hệ tình dục bằng miệng với mình rồi cởi quần của cô gái, không để ý đến tiếng kêu đau đớn của cô gái, bảo anh ta dừng lại bị cáo vẫn tiếp tục cưỡng hiếp nạn nhân.

Một lần khác, khi những đứa trẻ khác đang ngủ thì bị cáo lại thực hiện hành vi xâm hại tình dục với nạn nhân.

Lần thứ ba, chỉ có bị cáo và cô gái ở nhà, bị cáo bất ngờ có hành vi quan hệ tình dục khi đang xem tivi và lại cưỡng bức cô gái qua đường hậu môn.

Cô gái âm thầm chịu đựng nhiều năm trước hành vi thú tính của bị cáo. Ngày 3/2/2023, chị gái của cô gái vô tình phát hiện đoạn hội thoại giữa cô gái và một người bạn trên mạng xã hội trên điện thoại di động của cô gái, cô gái nói rằng mình đã bị bị cáo xâm hại tình dục nhiều năm. Đã dứt khoát báo cho mẹ, sau đó báo cho cha ruột của cô gái.

Cơ quan công tố cho rằng tội danh của bị cáo là rất nghiêm trọng, tổn hại do bóc lột tình dục gây ra cho cô gái rất khó đo lường, đồng thời đề nghị thẩm phán tuyên phạt bị cáo từ 26 đến 30 năm tù và 24 roi. Thẩm phán cuối cùng đã kết án anh ta 28 năm tù và 24 roi.

Thanh niên 19 tuổi bị 3 người phụ nữ trung niên cưỡng hiếp, hành hung dã man khiến nạn nhân vô sinh suốt đời

Những tưởng cưỡng hiếp nạn nhân chỉ là nữ, nhưng đây lại là trường hợp ngoại lệ và vô cùng nguy hiểm.

TIN MỚI NHẤT