Vụ nữ sinh tiểu học bị bạn bè thiêu chết, 2 giáo viên trở thành nghi phạm, hé lộ tình tiết gây ám ảnh

Thế giới 08/07/2024 12:11

Vụ cô bé học sinh tiểu học bị thiêu chết đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Theo Detik News đưa tin, cảnh sát đã xác định những giáo viên có tên viết tắt là AH và JW là nghi phạm trong vụ án Adelia Rahma (11 tuổi), học sinh tại SDN 10 Dunian Heart, Padang Pariaman, Tây Sumatra, chết vì bị bạn đốt cháy. AH và JW bị coi là cẩu thả dẫn đến cái chết của Adelia.

Cơ quan điều tra cho biết AH là giáo viên chủ nhiệm của Adelia, còn JW là giáo viên thể thao. Hai nghi phạm sẽ bị buộc tội theo Điều 359 Bộ luật Hình sự.

Vụ nữ sinh tiểu học bị bạn bè thiêu chết, 2 giáo viên trở thành nghi phạm, hé lộ tình tiết gây ám ảnh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

“Đối với nghi phạm này, giáo viên chủ nhiệm của nạn nhân có họ tên là AH và giáo viên thể thao có họ tên là JW. Chúng tôi sẽ truy tố họ theo Điều 359 Bộ luật Hình sự với mức án 5 năm tù”, đại diện cơ quan điều tra giải thích.

Trong khi đó, đến thời điểm hiện tại, hai nghi phạm vẫn chưa bị Cảnh sát Pariaman bắt giữ. Rinto cho biết hai nghi phạm sẽ bị giam giữ sau khi hoàn tất hồ sơ vụ án.

Trước khi xác định nghi phạm AH và JW, nhóm cảnh sát đã khám nghiệm 8 người. Tám người đó bao gồm các giáo viên và bạn bè của Aldelia.

“Trong vụ án này, chúng tôi đang điều tra tổng cộng 8 người. 8 người là giáo viên của nạn nhân, trong đó chúng tôi đã nêu tên 2 nghi phạm. Trong khi đó, 4 người còn lại là bạn bè của nạn nhân”, đại diện cơ quan điều tra cho biết thêm. 

 

Rúng động: Nam thanh niên cưỡng hiếp liên tục 8 bé gái, 1 bé mang thai, nạn nhân nhỏ nhất mới 13 tuổi

Nam thanh niên đã nhận tội liên quan đến bốn nạn nhân là học sinh cấp hai trong độ tuổi từ 13 đến 16. Bị cáo chỉ mới 17 tuổi khi phạm tội.

TIN MỚI NHẤT