Vụ người phụ nữ 29 tuổi bị cưỡng hiếp trong một căn phòng gần ngã tư đường sắt: Bắt giữ 1 nghi phạm

Thế giới 19/05/2024 12:17

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một người nghi liên quan đến vụ việc một phụ nữ 29 tuổi bị một nhân viên đường sắt ở địa phương Khajuri cưỡng hiếp và hành hung hôm 16/5.

Theo tờ Times of India (Ấn Độ), một phụ nữ 29 tuổi bị một nhân viên đường sắt ở địa phương Khajuri hành hung và cưỡng hiếp. Cảnh sát Khajuri cho biết một vụ hiếp dâm đã được lập hồ sơ và một người đã bị bắt vì liên quan đến vụ việc.

Cảnh sát cho biết người phụ nữ làm việc tại một bệnh viện tư nhân ở Bairagarh. Nghi phạm Dilip Sondhia, cư dân Phanda Khajuri, đến từ Biaora ở Rajgarh và làm việc trong ngành đường sắt. 

Vụ người phụ nữ 29 tuổi bị cưỡng hiếp trong một căn phòng gần ngã tư đường sắt: Bắt giữ 1 nghi phạm  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Dilip Sondhia thường xuyên đến thăm người phụ nữ và các thành viên trong gia đình cô. Sáng ngày 16/5, người phụ nữ đã đến bệnh viện nơi cô làm việc. Dilip Sondhia gặp người phụ bên ngoài bệnh viện và đón người phụ nữ bằng xe đạp, nói rằng sẽ đưa người phụ nữ về nhà anh.

Vì người phụ nữ tin tưởng nên cô đã đi cùng Dilip Sondhia. Thay vì đưa người phụ nữ về nhà mình, Dilip Sondhia lại đưa người phụ nữ đến một căn phòng gần ngã tư đường sắt và cưỡng hiếp. Khi người phụ nữ phản đối thì Dilip Sondhia đã hành hung cô.

Ngày hôm sau, người phụ nữ đến đồn cảnh sát Khajuri và nộp đơn tố cáo Dilip Sondhia. 

Nghi phạm sát hại gia đình một người phụ nữ khiến 5 người tử vong đã treo cổ tự tử

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm chuẩn bị bị rìu, vào nhà và sát hại các nạn nhân khi họ đang ngủ rồi treo cổ tự tử bằng saree. 

TIN MỚI NHẤT