Người phụ nữ bị cưỡng hiếp, ép cải đạo, lừa phá thai 5 tháng: Đã xác định 1 nghi phạm

Thế giới 18/05/2024 11:18

Cảnh sát địa phương cho biết đã lập hồ sơ vụ án đối với những người bị buộc tội, bao gồm cả nghi phạm chính. 

Theo tờ Times of India (Ấn Độ), một người phụ nữ được cho là bị ép thay đổi tôn giáo và ép kết hôn với người đã cưỡng hiếp cô. Sau đó người phụ nữ bị lừa bỏ thai nhi 5 tháng tuổi tại một bệnh viện ở Mumbai, bang Maharashtra, Ấn Độ. 

Người phụ nữ, cư dân Lucknow, đã gặp nghi phạm ở Bahrain, nơi cô làm việc khoảng 7 năm. Ngoài nghi phạm chính, được xác định là Saifuddin đến từ Karnataka, vợ chưa cưới cũ của nghi phạm và các thành viên trong gia đình nghi phạm cũng bị cáo buộc quấy rối để lấy của hồi môn, buộc người phụ nữ phải thay đổi tôn giáo từ Ấn Độ giáo sang Hồi giáo và các tội danh khác.

Người phụ nữ bị cưỡng hiếp, ép cải đạo, lừa phá thai 5 tháng: Đã xác định 1 nghi phạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong đơn khiếu nại của mình, người phụ nữ nói rằng cô đã gặp Saifuddin khi làm việc ở Bahrain. “Một ngày nọ, Saifuddin cưỡng hiếp tôi ở Bahrain và tôi đã nộp đơn tố cáo tội hiếp dâm ở Bahrain. Trong khi vụ việc đang được điều tra, Saifuddin và các thành viên trong gia đình Saifuddin đã thuyết phục tôi rút đơn tố cáo sau khi tôi mang thai được 5 tháng do bị cưỡng hiếp. Họ còn gây áp lực buộc tôi phải thay đổi tôn giáo.

Sau đó, vào ngày 13/2/2024, tôi kết hôn với Saifuddin theo luật Hồi giáo. Cuối cùng, Saifuddin đã lừa tôi đến Mumbai để tư vấn y tế, và tôi được đưa vào một bệnh viện, bị phá bào thai 5 tháng tuổi một cách bí mật”, người phụ nữ tố cáo. 

Người phụ nữ cho biết sau đó cô được đưa đến nhà Saifuddin ở Beedar, Karnataka, nơi hôn thê cũ của Saifuddin, Monika, anh trai và các thành viên khác trong gia đình Saifuddin tra tấn cô về mặt tinh thần và thể xác.

Cảnh sát cho biết đã lập hồ sơ vụ án quấy rối liên quan đến của hồi môn đối với những người bị buộc tội, bao gồm cả Saifuddin, nghi phạm chính. 

Phát hiện 2 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi chồng sát hại vợ rồi treo cổ tự tử

Cảnh sát cho biết người chồng từng bán phụ kiện ô tô, người vợ làm việc tại một công ty tư nhân và cả hai đã có con gái 6 tuổi.

TIN MỚI NHẤT