Phát hiện 2 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi chồng sát hại vợ rồi treo cổ tự tử

Thế giới 18/05/2024 10:50

Cảnh sát cho biết người chồng từng bán phụ kiện ô tô, người vợ làm việc tại một công ty tư nhân và cả hai đã có con gái 6 tuổi.

Theo News18 (Ấn Độ), một người đàn ông được cho là đã sát hại vợ và gửi ảnh thi thể của nạn nhân cho người thân trước khi treo cổ tự tử ở Ghaziabad, bang Uttar Pradesh hôm 17/5, cảnh sát cho biết.

Nghi phạm, được xác định là Shyam Goswami, 30 tuổi, đã bóp cổ vợ, Priya, 28 tuổi, đến chết và ở cạnh thi thể nạn nhân nhiều giờ trước khi treo cổ tự tử vào khoảng 13 giờ chiều cùng ngày.

Phát hiện 2 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi chồng sát hại vợ rồi treo cổ tự tử - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Một quan chức địa phương cho biết có thể Goswami nghi ngờ vợ ngoại tình. Viên chức này cho biết thêm: “Sau khi xem những bức ảnh trên WhatsApp, em trai của Goswami, Praveen đã đến nhà Goswami và phát hiện thi thể anh trai và chị dâu”.

Cảnh sát cho biết cặp vợ chồng này đã sống ở khu Shankar Vihar của Ankur Vihar Loni trong 3 năm qua. Trong khi Goswami từng bán phụ kiện ô tô thì vợ anh là Priya làm việc tại một công ty tư nhân.

Cảnh sát cho biết cô con gái 6 tuổi của cặp vợ chồng này sống với ông bà ngoại ở quận Etah.

Cảnh sát cho biết thi thể của cặp vợ chồng này đã được gửi đi khám nghiệm tử thi và các cuộc điều tra sâu hơn về sự việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiến hành. 

Vụ hai cô gái 18 và 14 tuổi bị cưỡng hiếp tại ngôi nhà bỏ hoang: Bắt giữ 2 nghi phạm

Theo cảnh sát, cô gái 18 tuổi là dì của bé gái 14 tuổi và cô gái 18 tuổi là bạn của một trong hai nghi phạm đang được cảnh sát bắt giữ.

TIN MỚI NHẤT