Vụ án chấn động: Người mẹ 26 tuổi tự tay giết chết 2 đứa con sinh đôi mới sinh vì chồng nghi không phải con ruột

Thế giới 13/07/2024 12:55

Người mẹ tự tay cắt cổ 2 đứa con gái song sinh của mình vì tức giận chồng nghi không phải là con ruột.

Theo Sinchew,  một vụ việc kinh hoàng mới đây đã xảy ra ở khu vực Mendapurchi của Indonesia. Một người mẹ đã cắt cổ hai cô con gái sinh đôi mới sinh của mình trong cơn tức giận vì chồng cô phủ nhận chúng là máu thịt của mình. mẹ sau đó và buộc tội cô giết người!

Theo thông tin ban đầu, người chồng trong vụ án đi làm ở Ả Rập Saudi đã lâu và mới về nước cách đây 3 tháng. Thật bất ngờ, ngay sau khi về nước, anh bất ngờ vì vợ mình vừa sinh đôi thành công. Vì vậy, người chồng cho rằng hai đứa trẻ không phải là ruột thịt của mình nên gọi hai bé gái là “con gái ngoài giá thú”.

Vụ án chấn động: Người mẹ 26 tuổi tự tay giết chết 2 đứa con sinh đôi mới sinh vì chồng nghi không phải con ruột - Ảnh 1
Thi thể 2 đứa bé được tìm thấy (Ảnh: Sinchew)

Khi nghe chồng hoài nghi về 2 đứa trẻ khiến vợ lo lắng nên để tránh rắc rối, người phụ nữ 26 tuổi đã mang hai con sơ sinh ra cánh đồng gần đó rồi giết chết. Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát ngay lập tức có mặt tại hiện trường và tìm thấy 2 thi thể trong phòng tắm của ngôi nhà và đưa thi thể đến bệnh viện để khám nghiệm tử thi.

Ban đầu, người dân địa phương nghi ngờ vụ án mạng có liên quan đến người chồng quanh năm vắng nhà. Sau khi cảnh sát bắt giữ và thẩm vấn cặp đôi, người mẹ cuối cùng đã thừa nhận giết hai bé gái song sinh và cảnh sát chính thức buộc tội bà tội giết người.

Người đàn ông ngã từ tầng 7 căn hộ vướng vào giá treo quần áo, được thanh niên giữ chân 20 phút trong tư thế treo ngược

Rất may, thanh niên đã kịp thời đến giữ chân người đàn ông để chờ đội cứu hộ đến.

TIN MỚI NHẤT