Người đàn ông ngã từ tầng 7 căn hộ vướng vào giá treo quần áo, được thanh niên giữ chân 20 phút trong tư thế treo ngược

Thế giới 13/07/2024 12:35

Rất may, thanh niên đã kịp thời đến giữ chân người đàn ông để chờ đội cứu hộ đến.

Theo Sinchew, Một trường hợp rơi từ một tòa nhà xảy ra ở Tsui Liu House, Tsui Ping Estate, Kwun Tong, Hong Kong hôm thứ Sáu được cho là một ông già ngã ra từ cửa sổ khi đang phơi quần áo, rồi vướng vào giá phơi. Rất may, người hàng xóm nghe thấy tiếng kêu cứu, nam thanh niên lao tới giữ chặt chân ông lão suốt 20 phút.

Khoảng 15h13, ông Lư, người sống ở tầng 5 nghe thấy có người kêu cứu, nạn nhân là người sống ở tầng 7. Sau khi gọi cảnh sát, ông Lư lên lầu kiểm tra thì thấy cổng sắt của nhà nạn nhân đã khóa nhưng cửa gỗ không đóng nên xông vào thì thấy một ông già đang móc chân vào giá phơi quần áo. Anh ta liền dùng cả hai tay chộp lấy chân nạn nhân và gọi thêm người tầng dưới hỗ trợ.

Người đàn ông ngã từ tầng 7 căn hộ vướng vào giá treo quần áo, được thanh niên giữ chân 20 phút trong tư thế treo ngược - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc (Ảnh: Sinchew)

Anh ta cho biết, nạn nhân chỉ có bắp chân trái nằm trên lan can, có vẻ như đã bị gãy và bầm tím, bàn chân phải của ông đang chống vào tường, một tay cầm chiếc tẩu và bị treo ngược bên ngoài cửa sổ. Một số người hàng xóm đến giúp nhưng họ không thể làm gì được vì cửa sổ quá hẹp.

Sau khi lực lượng cứu hộ đến hiện trường, họ trói ông lão bằng nút thắt, sau đó đưa nạn nhân vào nhà. Khi đó, mắt của ông lão đã đỏ và sưng tấy, ông không còn tỉnh táo nữa.

Thông tin ban đầu cho biết nạn nhân 77 tuổi họ Ma. Khi được phỏng vấn, anh hùng giải cứu đã nhớ lại trải nghiệm giải cứu ly kỳ và mô tả đó là "20 phút dài nhất" trong cuộc đời tôi." Sau đó, bụng tôi bị bầm tím vì bị ấn trong thời gian dài. Tay tôi yếu đến mức không thể bấm được điện thoại.

Tai nạn kinh hoàng: Người phụ nữ bị xe tải kéo lê một đoạn rồi cán qua người đến tử vong, tài kết bị kết án tù

Trong lúc đang chờ đèn đỏ, đến đèn xanh nạn nhân định qua đường thì lại bị tài xế xe tải tông trúng và kéo lê một đoạn dài.

TIN MỚI NHẤT