Đưa con đi học thì gặp tai nạn, 2 cha con chết ngay tại chỗ, đứa bé chỉ mới 9 tuổi

Thế giới 19/08/2024 10:57

Chiếc ô tô sau khi va chạm với xe máy cũng bị rơi xuống khe núi gần đó, 2 người trên xe bị thương nhẹ.

Theo Sinchew: Một người đàn ông nước ngoài 39 tuổi đang lái xe máy chở đứa con 9 tuổi đến trường thì bị tai nạn ô tô, kết quả khiến 2 cha con tử vong tại chỗ.

Cảnh sát trưởng quận Lianthut Azman ra thông cáo cho biết, vụ tai nạn ô tô chết người liên quan đến xe máy và ô tô xảy ra trên đường Kampung Plomansor vào khoảng 6h30 sáng.

Đưa con đi học thì gặp tai nạn, 2 cha con chết ngay tại chỗ, đứa bé chỉ mới 9 tuổi - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Ông cho biết một người đàn ông Bangladesh làm việc trong một nhà máy sản xuất ván đã đưa cậu con trai 9 tuổi đến trường vào sáng sớm. Không ngờ, khi đến hiện trường vụ án, người đàn ông đã tránh đường và lái xe sang bên phải. Thật không may, anh ta đã va chạm với một chiếc ô tô đang chạy tới.

Người điều khiển xe máy và con trai ngã xuống đất được xác định tử vong tại chỗ, còn ô tô lao xuống khe núi cạnh làn đường bên phải khiến người phụ nữ 41 tuổi và con trai 5 tuổi bị thương nhẹ.

Ông cho biết thủ tục khám nghiệm tử thi người quá cố đã hoàn tất, cảnh sát đang chờ báo cáo khám nghiệm tử thi và sẽ liên hệ với Đại sứ quán Bangladesh trong thời gian sớm nhất để xác định quốc tịch của người quá cố.

Tai nạn chết người sáng sớm: Xe buýt va chạm với 2 xe tải, tài xế xe buýt tử vong tại chỗ và 12 người bị thương

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định là do xe buýt không giảm tốc độ kịp thời.

TIN MỚI NHẤT