Tai nạn chết người sáng sớm: Xe buýt va chạm với 2 xe tải, tài xế xe buýt tử vong tại chỗ và 12 người bị thương

Thế giới 19/08/2024 09:55

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định là do xe buýt không giảm tốc độ kịp thời.

Theo Sinchew: Một chiếc xe buýt đường dài va chạm với hai xe tải trên đường cao tốc Bắc Nam vào sáng sớm, tài xế xe buýt tử vong tại chỗ và 12 người bị thương. Cảnh sát xác nhận nghi vấn chiếc xe buýt đường dài. không thể giảm tốc độ kịp thời nên gây ra va chạm từ phía sau.

Theo đoạn video ghi lại tại hiện trường, chiếc xe buýt đường dài áp sát vào xe tải phía trước, phần đầu xe buýt bị hư hỏng nặng.

Cảnh sát trưởng quận Kulai Chen Shengli chỉ ra rằng cảnh sát nhận được báo cáo vào lúc 2:30 sáng rằng một vụ tai nạn ô tô liên quan đến một chiếc xe buýt đường dài và hai chiếc xe tải đã xảy ra trên đoạn đường dài 49,4 km về phía nam của Đường cao tốc Nanbei.

Tai nạn chết người sáng sớm: Xe buýt va chạm với 2 xe tải, tài xế xe buýt tử vong tại chỗ và 12 người bị thương - Ảnh 1
Tại hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Điều tra sơ bộ cho thấy chiếc xe buýt đường dài gây ra vụ tai nạn đang trên đường từ Kuala Lumpur đến Johor Bahru. Khi đến địa điểm xảy ra tai nạn, tài xế xe buýt cho rằng mình không kịp giảm tốc độ và tông thẳng vào phía sau. Cú va chạm còn khiến một chiếc xe tải tông vào một chiếc xe tải khác ở phía trước.

Ông cho biết, vụ tai nạn khiến nam tài xế xe buýt đường dài 48 tuổi bị đa chấn thương khắp người và tử vong tại chỗ.

"Trên xe buýt đường dài có 12 người, trong đó có 6 người đàn ông trưởng thành, 4 người phụ nữ trưởng thành và một người khuyết tật. Chỉ có một em bé an toàn. Tài xế một trong hai xe tải cũng bị thương. 12 người bị thương đã được tách ra. đến bệnh viện Kulai và Kluang để điều trị.”

Kinh hoàng bé trai 3 tuổi bị ô tô cán qua đầu vì nằm giữa đường, gia đình bỏ mặc do bướng bỉnh không chịu nghe lời

Tưởng rằng mẹ sẽ quay lại dỗ dành nhưng nào ngờ người mẹ cũng đã bỏ đi, chỉ để đứa bé nằm ở lại giữa đường, hậu quả đứa bé bị ô tô cán qua đầu.

TIN MỚI NHẤT