Thương tâm: Rò rỉ điện từ máy bơm nước, học sinh đến tắt thì bị điện giật tử vong

Thế giới 24/06/2024 09:19

Khi vừa đến bật công tắc điện thì nam sinh bất ngờ bị co giật rồi gục xuống, sau đó một bạn đi cùng đã truy hô cho người đến cứu nhưng bất thành.

Theo Sinchew, vào sáng ngày 22 tại trường trung học cơ sở Gandang có tổ chức buổi hội thao. Tuy nhiên, sáng hôm đó vì trời mưa phùn nên giáo viên đã nhờ một nam sinh đi tắt thiết bị bơm nước để tránh xảy ra tai nạn. Không ngờ, nam sinh vừa chạm vào công tắc thì co giật, co giật rồi gục xuống máy bơm nước. Một bạn đi cùng cũng suýt bị điện giật và nhanh chóng chạy đi kêu cứu.

Thương tâm: Rò rỉ điện từ máy bơm nước, học sinh đến tắt thì bị điện giật tử vong - Ảnh 1
Hiện trường (Ảnh: Sinchew)

Tại hiện trường xảy ra vụ việc, nhiều người tập trung xung quanh máy lọc nước nhưng không dám tiến tới kéo nam sinh bị điện giật ra vì sợ mình cũng bị ảnh hưởng. Khoảng 2 phút sau, có người quấn mảnh vải quanh cổ chân cậu bé bị điện giật rồi kéo ra ngoài, sau đó đưa cậu bé đến bệnh viện cấp cứu.

Một số chuyên gia cho rằng vụ tai nạn là do rò rỉ điện từ vòi trên máy bơm nước. Lúc đó trời đang mưa, máy lọc nước tiếp xúc với nước mưa trên mặt đất, dẫn đến bi kịch.

Thương tâm: Rò rỉ điện từ máy bơm nước, học sinh đến tắt thì bị điện giật tử vong - Ảnh 2
Máy bơm nước, nơi xảy ra tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Vụ việc xảy nhà trường đã bồi thường 120.000 baht chi phí mai táng cho gia đình. Các khoản bồi thường khác sẽ chờ sau khi mai táng xong hai bên gia đình và nhà trường sẽ thương lượng sau.

Thanh niên mang xăng đi thiêu sống ông chủ trong khách sạn gây nên hỏa hoạn nghiêm trọng, chỉ vì bị coi thường

Trong cơn nóng giận, thanh niên đã đổ xăng vào người nạn nhân rồi châm lửa đốt, sau khi gây án ngay lập tức rời khỏi hiện trường.

TIN MỚI NHẤT