Tai nạn kinh hoàng: Lốp máy bay phát nổ giữa sân bay, 2 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng

Thế giới 28/08/2024 14:58

Vụ việc khiến 2 nhân viên thiệt mạng và 1 người khác bị thương nặng. Hiện chưa rõ người này có vượt qua cơn nguy kịch hay không.

Theo thông tin từ báo Pháp luật Việt Nam, Thiếu tá cảnh sát Kelley Collier ở Atlanta cho biết lực lượng ứng phó khẩn cấp nhận được cuộc gọi thông báo về vụ nổ lốp tại cơ sở bảo trì của sân bay vào khoảng 5h ngày 27/8 (giờ địa phương), tờ Guardian đưa tin.

Vụ việc khiến 2 nhân viên thiệt mạng và 1 người khác bị thương nặng. Hiện chưa rõ người này có vượt qua cơn nguy kịch hay không.

Theo hồ sơ chuyến bay, sự cố xảy ra khi 3 người này đang làm việc trên chiếc máy bay Boeing 757 khởi hành từ Las Vegas đến Atlanta vào đêm 25/8.

Tai nạn kinh hoàng: Lốp máy bay phát nổ giữa sân bay, 2 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng - Ảnh 1
Đội cứu hỏa và cảnh sát tại nhà chứa máy bay bảo trì nơi xảy ra vụ tử vong - Ảnh: Atlanta Journal-Constitution/AP

 

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, Delta Airlines cho biết vô cùng đau buồn khi mất đi hai thành viên trong nhóm và một người khác bị thương sau sự cố sáng nay tại cơ sở bảo trì hoạt động kỹ thuật ở Atlanta.

"Chúng tôi đã dành toàn bộ sự hỗ trợ cho các đồng nghiệp gặp nạn và thân nhân của họ trong thời điểm vô cùng khó khăn này. Delta Airlines rất biết ơn hành động nhanh chóng của những người ứng cứu đầu tiên và đội ngũ y tế tại hiện trường. Chúng tôi hiện đang làm việc với chính quyền địa phương và tiến hành một cuộc điều tra đầy đủ để xác định những gì đã xảy ra" - Delta Airlines thông tin.

Thị trưởng Atlanta Andre Dickens cũng đã gửi lời chia buồn trên Twitter: “Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình và những người thân yêu của các nhân viên Delta Airlines đã khuất. Tôi xin gửi lời chia buồn tới những người bị thương và tôi hy vọng họ sẽ nhanh chóng bình phục hoàn toàn. Các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường đang làm việc chăm chỉ để giải quyết tình hình”.

Phát hiện hai thiếu nữ 15 và 18 tuổi tử vong trong vườn xoài, nghi bị cưỡng hiếp rồi giết hại

Theo gia đình, hai cô gái đã đi tham dự một chương trình vào tối ngày 26/8, nhưng không trở về. Sau đó, vào sáng ngày 27/8, thi thể của hai cô gái được tìm thấy trong tư thế treo cổ trong một vườn xoài.

TIN MỚI NHẤT