Tai nạn chết người trong đêm: Xe tải mất lái tông vào xe đầu kéo khiến 2 người chết 3 người bị thương, cả 2 phương tiện đều rơi xuống vực sâu 20m

Thế giới 29/08/2024 08:30

Xe đầu kéo vừa chạy đến chưa kịp né thì xe tải đã bất ngờ tông vào, khiến cả 2 phương tiện đều rơi xuống vực và lật nghiêng.

Theo Sinchew: Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21h tối qua trên đại lộ Luen Zin Bukit Damah.

Hai người đàn ông không may tử vong tại chỗ là một người đàn ông Bangladesh 37 tuổi và một người đàn ông Pakistan 35 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe tải chở 4 người đang đi từ Raub đến Kuantan thì bất ngờ khi đến hiện trường vụ tai nạn thì mất lái không rõ nguyên nhân và lao qua lề đường bên trái.

Tai nạn chết người trong đêm: Xe tải mất lái tông vào xe đầu kéo khiến 2 người chết 3 người bị thương, cả 2 phương tiện đều rơi xuống vực sâu 20m - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau đó, xe tải quay lại đường nhưng mất lái, đi sang làn đường ngược chiều. Xe đầu kéo đi tới chưa kịp né đã tông thẳng vào. Hai xe mất lái lật nghiêng và rơi xuống hẻm núi sâu 20 mét.

Cảnh sát cho biết, 2 hành khách nước ngoài trên xe tải bị thương nặng ở đầu và không may tử vong tại chỗ, 3 người còn lại bị thương đã được đưa đến Bệnh viện Temerloh để điều trị.

Vụ tai nạn nghiêm trọng này vẫn đang được cảnh sát điều tra.

Thông tin bất ngờ vụ cô gái bị siết cổ đến chết, xác nạn nhân được giấu dưới gầm giường ngủ

Sau khi cảnh sát đến hiện trường, ngay lập tức đã bắt giữ lần lượt 4 người thân của nạn nhân là chồng, cha, và bố mẹ chồng của nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT