Thông tin bất ngờ vụ cô gái bị siết cổ đến chết, xác nạn nhân được giấu dưới gầm giường ngủ

Thế giới 28/08/2024 14:51

Sau khi cảnh sát đến hiện trường, ngay lập tức đã bắt giữ lần lượt 4 người thân của nạn nhân là chồng, cha, và bố mẹ chồng của nạn nhân.

Theo Sinchew: Vụ thiếu nữ ở Kuantan mất tích bị siết cổ đến chết và giấu xác dưới gầm giường, chồng, bố, bố chồng, mẹ chồng của người quá cố sẽ được cảnh sát cho tại ngoại bằng lời nói hôm nay sau khi bị giam giữ 14 ngày.

Cảnh sát trưởng quận Kuantan Wan Mohd Zaharie đã trả lời qua tin nhắn WhatsApp và chỉ ra rằng 4 thành viên trong gia đình bị giam giữ trong vụ án giết người sẽ được tại ngoại bằng lời nói của cảnh sát.

Thông tin bất ngờ vụ cô gái bị siết cổ đến chết, xác nạn nhân được giấu dưới gầm giường ngủ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ông cho biết báo cáo điều tra sẽ được trình lên phó công tố viên để đưa ra quyết định.

Theo thông tin trước đó, từ ngày 15 tháng này, cảnh sát đã bắt đầu viện dẫn Bộ luật tố tụng hình sự để đưa 4 người có liên quan về đồn cảnh sát để hỗ trợ điều tra vụ án. Sau khi thời hạn giam giữ bốn người hết hạn vào ngày 21, cảnh sát đã nhận được sự chấp thuận của tòa án để gia hạn giam giữ họ thêm bảy ngày cho đến ngày 28 tháng này.

Cuối cùng hôm nay họ đã được tại ngoại. Vụ án vẫn đang được phía cảnh sát tiếp tục điều tra.

Sáng nay, người dân tá hỏa phát hiện thi thể bị cháy đen bên ngoài hành lang của một chung cư sang trọng

Khi phát hiện đám cháy bất thường ngoài hành lang, người dân đã cùng nhau dập lửa. Sau đó mọi người kinh hãi khi phát hiện một người đàn ông đã cháy đen.

TIN MỚI NHẤT