Người phụ nữ thất kinh khi phát hiện một thi thể bị cháy đen ngoài bụi cây

Thế giới 28/08/2024 15:19

Người phụ nữ vô cùng sợ hãi, cô nhanh chóng gọi cảnh sát đến hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo Sinchew: Một phụ nữ người Mã Lai đang đi qua một đường hầm gần ga xe lửa Serdang KTM thì vô tình phát hiện một thi thể cháy đen trong bụi cây gần đó. Cô sợ hãi đến mức lập tức gọi cảnh sát.

Trợ lý Cảnh sát trưởng quận Serdang Anbalagan cho biết, sau khi nhận được trình báo lúc 11h45 sáng nay, cảnh sát đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra. Lực lượng cứu hỏa, nhân viên y tế và đội pháp y cũng có mặt để hỗ trợ.

Người phụ nữ thất kinh khi phát hiện một thi thể bị cháy đen ngoài bụi cây - Ảnh 1
Nơi phát hiện thi thể (Ảnh: Sinchew)

"Người quá cố bị đốt cháy nhiều bộ phận trên cơ thể. Chúng tôi tìm thấy giấy tờ tùy thân của người này tại hiện trường, xác nhận người chết là Udikalifan, một người đàn ông Indonesia 43 tuổi".

Ông cho biết, cảnh sát đã đưa thi thể người quá cố đến bệnh viện để khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết. Cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân cái chết và kêu gọi ai biết danh tính người quá cố hãy đến công an gần đó để cung cấp thông tin hỗ trợ điều tra.

Sáng nay, người dân tá hỏa phát hiện thi thể bị cháy đen bên ngoài hành lang của một chung cư sang trọng

Khi phát hiện đám cháy bất thường ngoài hành lang, người dân đã cùng nhau dập lửa. Sau đó mọi người kinh hãi khi phát hiện một người đàn ông đã cháy đen.

TIN MỚI NHẤT