Rúng động: Mẹ ngất xíu vì phát hiện con gái chết úp mặt trong xô nước, bị hàng xóm cưỡng hiếp trước khi tử vong

Thế giới 28/08/2024 13:44

Người mẹ phát hiện con gái đã tử vong trong tư thế úp mặt vào xô nước.

Theo Sinchew đưa tin, một vụ tấn công tình dục kinh hoàng xảy ra ở Duchingu, Vitoria, Pará, Brazil. Một người đàn ông lợi dụng nhà hàng xóm cùng bé gái 3 tuổi và bắt cóc bé gái rồi xâm hại tình dục bé. Phẫn nộ hơn khi ngay sau đó, hăn đã dìm chết cô bé trong 1 cái xô nước.Nghi phạm đã bị bắt giữ, người dân địa phương giận dữ bao vây đồn cảnh sát, yêu cầu cảnh sát giao nộp người này để thực hiện "công lý tư".

Mẹ của cô gái cho biết cô đi chợ mua bỏng ngô cho con gái và bỏ con ở nhà thì phát hiện con gái mình đã mất tích. Bà hoảng sợ đi tìm khắp nơi thì thấy con gái trong thùng nước và đưa con gái đến bệnh viện điều trị. Ban đầu, mọi người đều cho rằng cô gái vô tình rơi xuống xô và chết đuối khi đang chơi dưới nước. Tuy nhiên, kết quả giám định của bác sĩ cho thấy cô gái có vết rách ở hậu môn và xác định cô gái đã bị xâm hại tình dục trước khi tử vong. 

Rúng động: Mẹ ngất xíu vì phát hiện con gái chết úp mặt trong xô nước, bị hàng xóm cưỡng hiếp trước khi tử vong - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát đã lần theo đầu mối và nhận thấy người hàng xóm là đối tượng khả nghi nhất. Khi đến cơ quan công an thẩm vấn, anh ta cũng khai nhận hành vi phạm tội và cho biết đây là lần đầu tiên anh ta tấn công tình dục và không hề có ý định giết người.

Nghi phạm đã bị bắt giữ sau khi thẩm vấn. Hơn 300 người dân địa phương đã bao vây đồn cảnh sát, yêu cầu cảnh sát giao người để tra tấn. 

Thêm vụ tấn công tình dục man rợ: Thiếu nữ 17 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể khi chờ xe buýt vào giữa đêm

Thiếu nữ 17 tuổi bị 5 người cưỡng hiếp tập thể trên xe buýt đêm. Đáng chú ý khi 1 trong 5 nghi phạm có cả tài xế xe buýt.

TIN MỚI NHẤT