Thêm vụ tấn công tình dục man rợ: Thiếu nữ 17 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể khi chờ xe buýt vào giữa đêm

Thế giới 28/08/2024 10:41

Thiếu nữ 17 tuổi bị 5 người cưỡng hiếp tập thể trên xe buýt đêm. Đáng chú ý khi 1 trong 5 nghi phạm có cả tài xế xe buýt.

Theo Singtao đưa tin, sau vụ cưỡng hiếp và sát hại một nữ bác sĩ thực tập sinh và vụ tấn công tình dục 2 bé gái mẫu giáo, một vụ tấn công tình dục kinh hoàng khác lại nổ ra ở Ấn Độ. Một cô gái 17 tuổi lần lượt bị 5 người đàn ông tấn công tình dục khi đang đi xe buýt xuyên bang một mình vào đêm khuya. Điều đáng phẫn nộ là ngay cả tài xế và người soát vé cũng tham gia vụ hành hung.

Thêm vụ tấn công tình dục man rợ: Thiếu nữ 17 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể khi chờ xe buýt vào giữa đêm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vụ việc xảy ra vào đêm khuya ngày 12/8, giờ địa phương, theo báo cáo của tờ India Times và các báo cáo khác, cô gái 17 tuổi đang đi xe buýt liên bang một mình ở Dehradun, Uttarakhand thì bất ngờ gặp phải một kẻ săn mồi tình dục. Cô lần lượt bị 5 người đàn ông cưỡng hiếp. Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát đã đến hiện trường và bắt giữ 5 nghi phạm.

Gần đây liên tục xảy ra các vụ tấn công tình dục kinh hoàng ở Ấn Độ, thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng quốc tế. Vào ngày 9 tháng này, có thông tin cho rằng một nữ bác sĩ thực tập sinh 31 tuổi ở Kolkata đã bị tấn công tình dục và sau đó bị sát hại. Các cuộc biểu tình nổ ra trên khắp đất nước và nhân viên y tế trên khắp Ấn Độ đã tham gia đình công. Chỉ vài ngày sau, có thông tin cho rằng hai bé gái đang học mẫu giáo ở Badlapur đã bị những người dọn dẹp trong trường mẫu giáo tấn công tình dục khi đang đi vệ sinh, khiến dư luận phẫn nộ. Giao thông bị tê liệt trong 10 giờ.

Chấn động: Phát hiện thi thể khỏa thân trôi trên sông, nhân chứng hãi hùng vì nhiều bộ phận biến mất khỏi hiện trường

Khi phát hiện, thi thể bị mắc kẹt cạnh một gốc cây, nhiều bộ phận trên cơ thể đã bị động vật xung quanh ăn mất, khuôn mặt cũng không còn nguyên vẹn.

TIN MỚI NHẤT